Tay lái không có sự thay đổi quá nhiều so với bản zin, cùm đề zin được thay bằng cùm Domino, làm dư ra một nút màu đỏ để chủ xe có thể sử dụng để tắt mở động cơ. Cùm công tắc mới sặc sỡ và có nút passing.
Phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày, chủ xe chế một cái giỏ để tiện chứa những vật mà chủ xe hay mang.
Nhìn xuống dàn chân, heo zin vẫn giữ nguyên nhưng chủ xe đã thay một chiếc đĩa phanh KTM có đường phay gợn sóng. Khi gắn đĩa nà, chủ xe bắt buộc cnc một bộ lòng đĩa để bắt vào đùm. Niềng nhôm của chiếc xe sáng bóng, tạo cho người xem cái nhìn sạch sẽ
Bộ tem xe cực kì bắt mắt với những chi tiết được cắt ghép cầu kì. Nổi bật nhất là phần đèn hậu sau phần xi nhan đã bỏ mica, tạo cảm giác hầm hố và mới lạ.
Suzuki Satria F150 đã về Việt Nam với mức giá siêu ngon khiến Yamaha Exciter sợ toát mồ hôi
(Techz.vn) Suzuki Satria F150 bản nhập khẩu chính hãng đã về tới đại lý Việt với mức giá cực kỳ hấp dẫn.