Ghi đông của xe đã được tháo bỏ toàn bộ phần cùm nguyên bản, thay vào đó là cặp cùm thương hiệu Light, tích hợp dãy đèn led siêu sáng kèm theo nhiều nút bấm cho người dùng dễ dàng chế cháo các tính năng phụ.
Dàn chân trước cơ bắp hơn nhờ cặp phuộc Upside down với phần chân được thiết góc cạnh thể sử dụng 2 hai heo dầu. Bên cạnh là heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng kèm cặp đĩa thắng X1r.
Trong khi đó, dàn chân sau cũng không thua kém với điểm nhấn là bộ gắp BMW S1000RR được tinh chỉnh phù hợp với khung sườn của Exciter 15o. Bộ mâm X1R với kích thước siêu to, heo dầu Brembo logo lớn để kiểm soát lực phanh cho xe.
Hơi thở đến từ pô STB đem tới trọng lượng nhẹ hơn với chất liệu Carbon kết hợp cùng Titan, đồng thời giúp chiếc xe show ra được toàn bộ phần gắp sau BMW.
Đặc biệt, toàn bộ dàn áo được ốp lại bằng chất liệu Carbon chất chơi, làm cho bản độ trở nên giá trị hơn nhưng thời gian thực hiện là cực kì lâu và tiêu tốn khá nhiều tiền bạc.
Satria 150 độ ‘lột xác’ ngoạn mục, trở nên vô cùng sắc nét trong diện mạo mới
(Techz.vn) Mới đây, một chiếc Satria 150 (Suzuki Raider 150) đã được chủ nhân độ lại đầy cá tính với những món đồ chơi độc đáo khiến giới chơi xe độ thích thú. Cùng với đó là một loạt các hiệu năng ưu việt mà những trang bị zin theo xe không có được.