Ở đầu Exciter 135 độ, phầm cùm phanh vốn được dùng cùm Brembo nhưng đã được chuyển thành tay thắng CRG khiến cho chiếc xe trở nên chất chơi hơn. Sở dĩ tay thắng CRG được lựa chọn là vì nó có khả năng chỉnh độ gần xa tùy theo cỡ tay người sử dụng. Ngoài ra, tay thắng CRG còn có tính năng bản lề chống gãy khi xe bị đâm đụng.
Phần màn hình đầu xe có sự thay đổi mới lạ khi đồng hồ nguyên bản đã bị chế cháo thành đồng hồ Koso vốn của Exciter 135 2010. Đồng hồ này có một đồng hồ LED hiển thị thông số.
Hệ thống công tắc đã được chuyển sang cùm NVX. Để xe tăng tốc nhanh thì chủ xe đã sử dụng cùm Domino để rút ngắn hành trình ga. Ở dưới dàn chân, mâm bánh của nhà sản xuất đã được thay thế bằng mâm bánh Racing Boy 8 chấu đơn giản mà lại phong cách. Bánh trước có sự chế cháo ở heo dầu Brembo 4 pis đối xứng, phần đĩa thắng là đĩa Brembo OverSize đang khá được ưu chuộng.
Dân chơi Bình Dương độ Wave 125 đẹp đến mức không thể rời mắt
(Techz.vn) Chủ xe Wave 125 độ đã bỏ kha khá tiền để biến chiếc xe màu xanh của mình trở nên độc đáo nhất có thể.