Đời sống

Quán bar cao bốn tầng ở Hải Phòng bốc cháy dữ dội, ba người vẫn đang mắc kẹt bên trong

Quán bar cao bốn tầng ở Hải Phòng bốc cháy dữ dội, ba người vẫn đang mắc kẹt bên trong

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND phường Đằng Giang Vào, vào chiều ngày 12/5, xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại quán bar cao bốn tầng thuộc tuyến phố Văn Cao, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Nong-quan-bar-cao-bon-tang-o-hai-phong-boc-chay-du-doi-ba-nguoi-van-dang-mac-ket-ben-trong-2
Nong-quan-bar-cao-bon-tang-o-hai-phong-boc-chay-du-doi-ba-nguoi-van-dang-mac-ket-ben-trong-3
Nong-quan-bar-cao-bon-tang-o-hai-phong-boc-chay-du-doi-ba-nguoi-van-dang-mac-ket-ben-trong-4
Nong-quan-bar-cao-bon-tang-o-hai-phong-boc-chay-du-doi-ba-nguoi-van-dang-mac-ket-ben-trong-5
Nong-quan-bar-cao-bon-tang-o-hai-phong-boc-chay-du-doi-ba-nguoi-van-dang-mac-ket-ben-trong-6

Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa. Được biết, vào khoảng 14h ngày 12/5, lửa bùng phát tại khu vực tầng 1 của tòa nhà cao bốn tầng tại số 144 Văn Cao, sau đó lan nhanh lên các tầng trên.

Quán được thiết kế kiểu nhà ống, chỉ có một cửa trước, tầng 2 là biển quảng cáo che kín nên lửa bốc dữ dội và khói bao trùm nhiều cửa hàng bên cạnh, người dân buộc phải sơ tán hàng hóa.

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong quán không có khách mà chỉ có năm người làm việc tại đây. Sau một lúc, hai người đã kịp thoát ra ngoài an toàn, còn ba người bị khói lửa bao trùm nên dù đã ra ban công kêu cứu song phải quay ngược vào trong.

Đến 16h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế không để cháy lan sang nhà bên cạnh, tuy nhiên lửa vẫn còn cháy ở bên trong. Lực lượng chức năng sử dụng trang thiết bị chuyên dụng, đeo mặt nạ tiến vào bên trong ngôi nhà để tìm kiếm người mắc kẹt. 

 

Phát hiện bạn gái từng làm sugar baby dù có gia đình bề thế ở Hà Nội, sống sung sướng như công chúa

Ngay khi biết được sự thật, tôi cảm thấy vô cùng khó thở, trời đất như tối sầm lại. Sau khoảng 1 phút định hình, tôi tiến đến bàn ăn và nhanh chóng đưa điện thoại cho bạn gái.