Đời sống

Phát hiện bạn gái từng làm sugar baby dù có gia đình bề thế ở Hà Nội, sống sung sướng như công chúa

Phát hiện bạn gái từng làm sugar baby dù có gia đình bề thế ở Hà Nội, sống sung sướng như công chúa

Mới đây, một bạn đọc đã chia sẻ tình huống éo le vừa trải qua trong chuyện tình cảm. Theo đó, anh tình cờ gặp được người bạn gái trong mơ tại quán cafe quen. Sau đó, cả hai hẹn hò trong êm đềm và trở thành cặp đôi mà biết bao người ngưỡng mộ. Điều đáng nói, vào một ngày cuối tuần, anh vô tình phát hiện bạn gái từng làm suger baby nhiều lần. Dưới đây là toàn bộ diễn biến câu chuyện:

Tôi tên là Nam, năm nay 27 tuổi, tự kinh doanh và đang ấp ủ dự định làm trong Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội. Bố tôi từng là chủ doanh nghiệp chuyên bán vật liệu xây dựng, vừa phá sản cách đây một năm. Mẹ làm giáo viên trường cấp 3, hiện đang ở nhà chăm sóc gia đình.

Phat-hien-ban-gai-tung-lam-sugar-baby-du-co-gia-dinh-be-the-o-ha-noi-song-sung-suong-nhu-cong-chua
Ảnh minh họa

Trong mắt bạn bè, tôi là người hướng nội, có năng lực trong công việc. Có đứa bạn gái thân nhất còn gọi tôi là “Nam già” vì nếu chỉ nhìn qua bề ngoài, ít ai nghĩ rằng tôi mới 9x. Tôi thích mặc sơ mi, quần vải đi giày tây và đôi lúc nhâm nhi ly rượu vang.

Những lúc rảnh rỗi, tôi thường đi cafe, đọc sách, uống trà, trò chuyện cùng mấy đứa bạn chơi với nhau từ thời cấp 1. Với tôi, việc chơi game, đi bar, dùng chất kích thích,... đều không thuộc sở thích. Vậy nên cũng có một số người quen hay nói đùa rằng: “Nam xứng đáng có 10 người yêu đấy”.

Tuy có cuộc sống đơn giản, cũng không có quá nhiều khó khăn nhưng tôi lại bị bệnh hay suy nghĩ và rất nhạy cảm. Nhất là sau cú sốc gia đình phá sản, nợ nần. Chính vì thế tôi luôn mong muốn gặp được nửa kia có nhiều năng lượng tích cực và yêu cuộc sống gia đình.

Tôi từng trải qua 5 mối tình, tất cả đều chóng đến chóng đi hoặc phải dừng lại vì lý do bất đắc dĩ. Người gần nhất tôi yêu kém tôi 2 tuổi, em là du học sinh Mỹ và đang làm chủ một trung tâm dạy tiếng Anh khá xịn xò ở Hà Nội. 

phat-hien-ban-gai-tung-lam-sugar-baby-du-co-gia-dinh-be-the-o-ha-noi-song-sung-suong-nhu-cong-chua
Ảnh minh họa

Ngày đầu gặp em tại một quán cafe quen, tôi đã bị đứng hình 1 lúc vì em có tất cả những điều tôi hình dung về 1 nửa kia hoàn hảo. Em cao ráo, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ và giọng nói nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn riêng. Tại thời điểm đấy, tôi đã nghĩ chắc hẳn em có người yêu rồi, tôi cũng chẳng có cửa để tán tỉnh.

Tuy nhiên, khoảnh 30 phút sau tôi thấy em chào hỏi một cô gái bằng chị và cả hai trò chuyện rất lâu. Đáng nói là tôi vô tình nghe được em than thở đã lâu không hẹn hò ai nhưng mãi chẳng thấy rung động. Em đã quá chán ngán với việc được bố mẹ mai mối để môn đăng hộ đối.

Nghe thấy vậy, tôi như mở cờ trong lòng và tự nhủ sẽ chủ động làm quen em. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới dừng lại ở tôi nghĩ vì em bất ngờ ra về trên chiếc xe hạng sang. Hình ảnh mà tôi thường thấy trên mấy trang mạng xã hội, kiểu là tiểu thư con nhà giàu mà biết bao anh mơ ước.

Từ khoảnh khắc đấy, tôi cho rằng cả hai không có duyên nên đành thôi. Tôi lên xe ra về trong sự tiếc nuối. Đến nhà, tôi mở nhạc nghe rồi ăn nhanh bữa tối để làm việc. Khoảng 23h, một anh bạn nhắn tin cho tôi: “Nhớ hẹn ngày mai đấy. Anh biết chú bận nhưng đúng giờ nhé. Vì có mấy người bạn của anh nữa”.

Suốt ngày hôm sau, trong đầu tôi vẫn nhớ đến cô gái tôi say nắng ở quán cafe. Tôi tặc lưỡi, biết thế chụp ảnh lại cho anh em xem. Lỡ lại có ai quen biết, không thì để ngắm cho đỡ quên. Lâu rồi, tôi mới ấn tượng một ai đấy nhiều đến vậy.

Tại bữa tiệc sinh nhật anh bạn, tôi đến sớm khoảng 20 phút. Có khoảng 10 người tham gia, tất cả đều là đối tác và bạn của anh. Tôi có chút hụt hẫng vì quanh đi quẩn lại mỗi tôi độc thân. Để nhanh chóng quên đi cảm giác này, tôi đã uống thêm rượu vang.

Đến khi người lâng lâng, nhìn đồng hồ đã 22h và ai nấy cũng đang say sưa trong câu chuyện anh tôi kể. Vài phút sau, vợ anh bất ngờ thông báo: “Cái Vy nó đang qua, nay nó lo công việc xong hơi muộn”. Nghe đến đây, tôi cũng không mấy quan tâm vì lại là một cái tên xa lạ.

Thấy cũng đã hơi muộn, tôi định xin phép về trước với lý do công việc. Thật ra thì là muốn đi ngủ vì trót uống hơi nhiều. Vừa mở lời, “Anh ơi” thì một cô gái rất xinh đẹp xuất hiện bên cạnh tôi. Vẫn nụ cười tỏa nắng đấy, tôi lập tức nhận ra đây chính là người khiến tôi đứng hình ở quán cafe.

Nếu không phải là câu chuyện do chính mình trải qua, tôi cũng thấy vô lý. Vì quả thật chính bản thân tôi còn từ bỏ việc gặp lại Vy. Sau đó, đôi lúc tôi quay sang nhìn Vy và nghĩ xem nên trò chuyện gì. Thật may, Vy nhận ra tôi và chào hỏi trước.

Tiệc tàn, tôi ngỏ ý đưa Vy về nhưng cô từ chối vì có xe đã đợi sẵn. Tôi chủ động xin Instagram của Vy để tiện nói chuyện thêm. Điều khiến tôi ngạc nhiên hơn cả là buổi tối hôm đó, tôi và Vy đã nói chuyện đến tận 3 giờ sáng.

Mọi thứ diễn ra thật nhanh và nhiều cảm xúc. Chúng tôi lao vào nhau, trừ lúc làm việc ra tôi dành gần như toàn bộ thời gian để ở bên Vy. Sau 2 tuần thường xuyên trò chuyện và gặp gỡ, tôi cảm nhận Vy cũng rất thích tôi.

Vào một buổi tối cuối tuần, sau khi Vy từ trung tâm về nhà. Tôi gọi điện cho Vy để hỏi han. Vy chủ động nói bằng giọng có phần mệt nhọc: “Anh sang đưa em đi dạo đi. Hôm nay em muốn ở ngoài”. Tôi liền hỏi: “Anh tưởng hôm nay em ở cùng bố mẹ”. Vy giải thích rằng cô vừa to tiếng với bố và muốn chia sẻ câu chuyện với tôi.

Trên đường đi, Vy chậm rãi kể: “Bố muốn em vào làm nhà nước, lại bài ca quan chức được trọng dụng, rồi kiếm ai môn đăng hộ đối rồi sớm ổn định. Em thì chưa muốn lập gia đình vì đang tập trung để mở thêm cơ sở dạy tiếng Anh”. Hơn nữa, em lại đang có nhiều cảm xúc với tôi nên chắc chắn càng thấy khó chịu khi bị bố mai mối.

Sau khi nghe em tâm sự, tôi ôm em động viên. Em thỏ thẻ bảo: “Tối nay cho em ở nhà anh nhé”. Tôi chẳng có lý do gì để từ chối khi người tôi cảm mến đã chủ động muốn. Rồi chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi quấn lấy nhau đến rạng sáng.

Phat-hien-ban-gai-tung-lam-sugar-baby-du-co-gia-dinh-be-the-o-ha-noi-song-sung-suong-nhu-cong-chua
Ảnh minh họa

Mãi gần 9h em mới dậy để về nhà, tôi giữ em lại rồi nói: “Em làm người yêu anh nhé. Anh đã cảm nhận cả hai rất thân thuộc từ hôm gặp em ở quán cafe rồi”. Em không chút do dự liền đồng ý. Từ đấy, chúng tôi trở thành một cặp đôi mà biết bao người ngưỡng mộ. Tôi hay được nghe câu: “Đẹp đôi quá. Nhìn có nét phu tê thế”.

Khoảng 6 tháng sau, một hôm em đang đứng bếp để làm bò bít tết, tôi thấy điện thoại em có tin nhắn đến. Tôi có Face ID của em nên cũng có chút tò mò về người nhắn tin. Chưa kịp mở tin nhắn, một tài khoản Facebook tên Huy Hoàng đã gọi cho em. Thấy thế, tôi định đưa máy để em nghe thì người này lại nhắn tin: “Sao em cứ bơ anh thế. Lâu rồi không gặp nhớ hơi em quá”.

Tại giây phút đấy, tôi đã nghĩ chắc người em từng hẹn hò làm phiền em. Tuy nhiên, vì tò mò nên tôi đã kéo đọc toàn bộ tin nhắn. Tôi đứng hình vài phút khi đọc được dòng em nhắn: “Em quen anh vì có cảm xúc, còn tiền anh chuyển khoản hàng tháng em cứ để đấy thôi. Đến khi nào anh chán em, có em nào mới muốn nuôi thì em dừng”.

Phat-hien-ban-gai-tung-lam-sugar-baby-du-co-gia-dinh-be-the-o-ha-noi-song-sung-suong-nhu-cong-chua
Ảnh minh họa

Chưa dừng lại ở đấy, sau 30 phút rà loạt tin nhắn ở mục lưu trữ, tôi phát hiện em từng làm sugar baby cho nhiều người, hết anh này lại đến anh khác. Em cô đơn và lạc lối trong chính trò chơi tình ái mà mình đã chọn. Điều khiến tôi sốc hơn cả là em không cần tiền mà tìm đến họ chỉ để thỏa mãn cảm giác nam nữ và có người để đi chơi.

Rất nhiều câu hỏi đã xuất hiện trong đầu tôi: “Em dễ dãi đến thế sao. Tôi phải nói gì với em?”, “Sau này liệu em có quay lại con đường cũ”, “Tôi còn yêu em rất nhiều. Sao ông trời lại bất công với tôi như thế”,...

Đến khi nghe tiếng em gọi: “Anh, ăn cơm thôi ạ”, tôi mới chợt bừng tỉnh. Tôi phải đối diện với sự thật khủng khiếp này thế nào. Tôi quyết định tạm thời giữ kín mọi chuyện để tìm cách giải quyết. Tôi phải làm sao bây giờ, vì suốt nửa năm yêu nhau em quá tuyệt vời. Có cách nào để tôi quên đi quá khứ của em không?.

 

Vô tình trở thành người thứ 3 trong mối quan hệ với chàng trai thích thao túng tâm lý

Đây là lần hiếm hoi tôi cảm nhận rõ rệt nhất việc bản thân đã bị thao túng tâm lý. Dẫn đến những thắc mắc, dằn vặt không lối thoát.

Tag:

suger baby