Giải trí

CĐM rộ nghi vấn bà xã Lý Tuấn Kiệt (HKT) có bầu sau khi lộ vòng 2 khác thường

CĐM rộ nghi vấn bà xã Lý Tuấn Kiệt (HKT) có bầu sau khi lộ vòng 2 khác thường

Một trong những ca sĩ hội chợ nổi tiếng ở Việt Nam đó chính là Lý Tuấn Kiệt, cách đây không lâu anh đã xây dựng tổ ấm cho riêng mình khi kết hôn với bà xã Linh Rin. Sau 2 tháng về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bền nhau khiến fan hâm mộ “ấm lòng”.

Mới đây trong một sự kiện, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa khi hai vợ chồng liên tục tình tứ tương tương, trò chuyện vui vẻ với nhau, đồng thời cũng soi ngay Linh Rin có vòng 2 lớn bất thường trước ống kính của người qua đường.

Giọng ca sinh năm 1992 diện bộ vest lịch lãm và bảnh bao còn Linh Rin lại mặc bộ đồ đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên chiếc váy trắng rộng này khá che đi thân hình của cô nàng. Ở góc máy cận và nghiêng, vòng 2 của bà xã Lý Tuấn Kiệt có vẻ khá lớn và phình ra. Qua điểm khác lạ này, nhiều fan hoài nghi bà xã Lý Tuấn Kiệt đang có tin vui con đầu lòng sau 2 tháng kết hôn.

Không chỉ ở sự kiện này, người đẹp Linh Rin cũng nhiều lần lộ vòng 2 lùm lùm nhưng hai vợ chồng đều không có động thái thông báo có tin vui. Mặc dù chính chủ vẫn chưa xác nhận, đông đảo cộng đồng mạng đã không ngần ngại để lại những lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Hiện tại, Lý Tuấn Kiệt vẫn đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật, ngay khi có thời gian rảnh rỗi anhd đều dành thời gian bên cạnh chăm sóc vợ và xây dựng tổ ấm. Bà xã Linh Rin của anh cũng nhận được lời khen khi có nhan sắc càng lên hương và tính cách hiền làng, yêu thương chồng. 

 

Lệ Quyên bất ngờ khi có clip triệu view nhờ người hâm mộ

(Techz.vn) Dù không dùng nền tảng Tiktok nhưng Lệ Quyên vẫn được người hâm mộ ưu ái và giúp cô nàng có những video triệu view.

Tag:

sao việt