Giải trí

Hàng loạt sao hạng A showbiz bị bóc phốt cực căng: Sao nữ làm 'baby sugar', nam thần gọi gái về nhà

Hàng loạt sao hạng A showbiz bị bóc phốt cực căng: Sao nữ làm 'baby sugar', nam thần gọi gái về nhà

Bên ngoài sự bóng nhoáng mà showbiz thường thể hiện cho người xem, ẩn sâu dưới “tảng băng nổi” là những ồn ào và thị phi. Mới đây, truyền thông Nhật liên tục phải “bận rộn” khi hàng loạt các nhân vật lớn của làng giải trí đều bị réo tên sau khi các clip bóc phốt sugar baby, gọi gái, nợ cờ bạc, gian lận kinh doanh,... khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Blogger Gaasyy

Bắt nguồn từ một blogger Gaasyy (tên thật là Yoshikazu Higashiya) - người này tự nhận bản thân quen biết rất nhiều ngôi sao trong showbiz Nhật. “Người bí ẩn” này khiến làng giải trí Nhật Bản những ngày qua “chao đảo” theo nghĩa đen vì những pha đại hội bóc phốt của mình. Theo đó những ngôi sao hot nhất nhì Jbiz đều bị “réo tên” với vô vàn drama chấn động. Thậm chí, người này còn thừa nhận mình chuyên đảm nhận miễn phí công việc giới thiệu “sugar baby - sugar daddy” cho các nghệ sĩ Jbiz khiến netizen “dậy sóng”.

Trên trang Twitter và Youtube riêng của vị Blogger bí ẩn này “chắc nịch” tuyên bố mình có trong tay nhiều bằng chứng từ “đen” ghi lại ảnh chụp màn hình, ghi âm các cuộc trò chuyện,... Ngay sau đó các bài đăng đã thu hút về 100.000 follower chỉ sau 1 tháng. Để chứng minh những lời mình nói là thật, Gaasyy liên tục đăng những tấm hình chụp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Cũng từ đây, cả dàn ngôi sao hàng đầu showbiz Nhật đều bị blogger này bóc toàn bộ quá khứ đen tối.

Nakanishi Aruno - idol nhóm nhạc Nogizaka46

Một trong những người được được liệt vào “trang vàng” của Gaasyy là Nakanishi Aruno - idol nhóm nhạc Nogizaka46. Bằng chứng mà Blogger Gassy đưa ra đó là khi gán cho Aruno là tên danh “sugar baby”(cụm từ chỉ cô gái trẻ đẹp có quan hệ tình cảm với những người đàn ông lớn tuổi, giàu có, được hỗ trợ tài chính và chu cấp cuộc sống đầy đủ). Idol này từng đăng ảnh chụp trong tư thế gợi cảm, chụp cả đồ lót lên MXH, ngoài ra số tiền “lương” trả cho mỗi giờ làm “sugar baby” là 6000 yên (1,2 triệu đồng).

Theo đó, Gaasyy cho biết, bởi trong tay có rất nhiều mối quan hệ với các nữ thần tượng nên vị Blogger này đã trở thành “bà mối” bất đắc dĩ với những ai có ý định làm công việc này, chất lượng dịch vụ được đánh giá là chu đáo.

Mặc dù ẩn danh dưới lốt đường dây gái gọi tinh vi với cái tên mỹ miều “sản phẩm cao cấp” nhưng cũng không thể không tránh khỏi những lúc bị “boom hàng” thậm chí quỵt tiền. Một ví dụ mà Gassyy nhắc tới đó là Ken Watabe. Người này tiết lộ, đây là 1 trong những khách thường xuyên của của nhóm hàng này. Theo đó, mỗi lần Chồng của mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản Nozomi Sasaki tới Osaka đều sẽ gọi Gassyy và đặt phòng khách sạn. 

Theo chia sẻ của Gassyy, tuy Ken Watabe luôn xuất hiện với bề ngoài bóng loáng sự giàu sang nhưng với “lựa chọn” này, nam diễn viên luôn băn khoăn và lưỡng lự. Ken Watabe thường xuyên đặt câu hỏi: “Cô gái này có đáng tin không?”. Ngoài ra, nam tài tử sẽ không dám “lộng hành” ở Tokyo, thay vào đó là những chuyến công tác ở các nơi khác. Ken Watabe thích khách sạn tình yêu và thuê trong chỉ vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ.

Sau cái tên Ken Watabe khiến dân tình “dậy sóng” chưa kịp xuống thì Ayano Go là cái tên kế tiếp được vị blogger này réo gọi. Có lần nam thần đình đám Jbiz mời 1 người mẫu trẻ về nhà. Khi người này đến, Ayano chủ động đưa cô gái vào phòng. Tuy nhiên, khi người mẫu này nói mình đang trong “ngày đèn đỏ”, Ayano vô cùng tức giận và hét lên: “Đi đi, cô ở đây làm cái gì vậy. Tôi bỏ 10.000 yên (2 triệu đồng) vào túi cô rồi”. Điều đáng nói tận khi ra khỏi nhà, người mẫu này mới nhận ra tay mình bị thương và trong túi hoàn toàn không có 10.000 yên như Ayano nói.

Ayano Go cũng bị cáo buộc

Trong một trường hợp khác được netizen bàn tán xôn sao đó là sự góp tên của Shirota Yu. Drama tình sử bắt đầu khi Shirota theo đuổi người đẹp Sakurako Ohara dù biết cô đang hẹn hò với tài tử quyền lực nhất Jbiz lúc đó - Arata Mackenyu. Tuy đã tính tới chuyện kết hôn với bạn trai nhưng vì Shirota, Sakurako vẫn quyết chia tay với tài tử Arata.

Câu chuyện trở thành “nam chính trà xanh” chưa lắng xuống thì Shirota còn bị tố thêm khi nam ca sĩ bị nghiện cờ bạc, trốn thuế, gian lận đầu tư. Vì thua mất số tiền lớn nên anh phải tổ chức concert kiếm thêm thu nhập, nào ngờ concert bị huỷ nên nam ca sĩ ngày càng túng thiếu. Đáng chú ý, anh từng bị lừa 20 triệu yên (gần 4 tỷ đồng). Lúc này, nam ca sĩ thành lập 1 văn phòng công ty, hợp tác với 1 nhân vật xã hội đen để lừa tiền người khác, bù đắp lại số tiền 20 triệu yên đã mất trước đó.

Chỉ với vài điểm qua một số nhân vật “máu mặt” của Jbiz, Gassyy đã gây bão cộng đồng mạng. Không dừng lại ở đây, Gassyy còn tuyên bố sẽ bóc phốt thêm nhiều ngôi sao khác trong giới. Trang Jesleague đã tổng hợp được ít nhất có 55 sao nam có trong “đại hội bóc phốt” lần này như Sota Fukushi, Onoe Matsuya, Nobuaki Kaneko,...

Sau khi luôn đứng vị trí hàng đầu trong các tin nóng, Nakanishi Aruno không ngần ngại đáp trả phủ định, nhằm dập tắt tin đồn làm sugar baby nhưng có lẽ không ăn thua, mặc dù trước đó nữ idol từng được kỳ vọng đảm nhiệm vị trí center của nhóm nhạc giờ lại phải đứng trước nguy cơ bị sa thải khỏi Nogizaka46. Trong khi đó, Ayano Go lại xoá hết tất cả các bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân và công ty quản lý của anh không đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Theo như đánh giá của các “chuyên gia mạng”, tổn thất này nặng nề có lẽ thuộc về Shirota Yu. Nam diễn viên không dám lên tiếng trước loạt phốt, và liên tục bị các hãng thương hiệu gỡ bỏ hình ảnh. Về phần Sakurako Ohara, người đẹp này đứng ra phủ nhận mối quan hệ rắc rối của mình với Shirota Yu và Arata Mackenyu. Cô cho biết những tin đồn trên hoàn toàn vô căn cứ.

Còn đối với Ken Watabe scandal lần này khiến sự nghiệp của anh gần như đi vào đường cùng. Trước đó anh từng khiến fan hâm mộ “chóng mặt” khi vướng phải scandal ngoại tình với 182 người vào tháng 7 năm ngoái, Ken Watabe gần như mất tất cả, từ sự nghiệp cho đến hôn nhân. Mãi thời gian gần đây, Ken mới có cơ hội đảm nhiệm 1 dự án phim mới. Nào ngờ scandal này tiếp tục ập đến khiến nam diễn viên hứng chịu làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ netizen.

 

Sau gần nửa năm 'cưu mang' Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục báo tin vui trọng đại đến công chúng

(Techz.vn) Ngọc Sơn khiến khán giả vô cùng vui mừng vào háo hức khi tiếp tục thông báo tin vui đến khán giả.