Xe máy

Honda ra mắt 'át chủ bài' côn tay mới thể thao hơn Winner X, trang bị át vía cả Exciter, giá hấp dẫn

Honda vừa tung ra thị trường mẫu xe côn tay mới có thiết kế thể thao hơn Winner X, động cơ mạnh mẽ hơn hẳn Yamaha Exciter, giá cả dễ tiếp cận.

Honda CRF300L Rally - chiếc ADV mạnh mẽ và giá cả phải chăng của Honda đã trở lại thị trường Mỹ vào năm 2025 với một vài bản cập nhật nhỏ. Giá bán lẻ đề xuất của CRF300L Rally bắt đầu từ 6.499 đô la (khoảng 152 triệu đồng), trong đó bản tiêu chuẩn chỉ có màu Đỏ và bản S chỉ có màu Xám.

honda-6

Ở phiên bản 2025, Honda đã thêm đèn pha LED và đèn báo rẽ cho CRF300L Rally. Đây là một nâng cấp khiêm tốn, nhưng hầu hết khách hàng yêu thích mẫu xe côn tay địa hình này đều mong muốn.

honda-4

Hệ thống treo sau Honda CRF300L Rally được cập nhật với bộ giảm xóc được gia cố xe vận hành ổn định và êm ái hơn. Ngoài ra, còn có một ổ trục mới ở giá đỡ giảm xóc phía trên thay thế cho ống lót cao su, cải tiến này giúp giảm xóc hoạt động trơn tru hơn và có thể bền hơn.

honda-5

Cải tiến về phuộc có thể biến CRF300L Rally thành một chiếc xe thể thao kép tốt nhất cho năm 2025, vì hệ thống treo luôn là “mắt xích” thiết yếu nhất của nền tảng này.

honda-7

Cuối cùng, Honda cũng trang bị cho CRF300L Rally một quạt tản nhiệt và lưới tản nhiệt mới, được cho là sẽ cải thiện khả năng quản lý nhiệt của động cơ. Tất nhiên, ngoài những nâng cấp về hiệu năng, khách hàng mua Honda CRF300L Rally sẽ có đồ họa mới ấn tượng hơn.

honda-8

Ngoài ra, nhiệm vụ phanh của cho CRF300L Rally vẫn được thực hiện bởi phanh đĩa đơn 256mm ở bánh trước với kẹp phanh piston kép. Đĩa đơn 220mm ở bánh sau với kẹp phanh piston đơn. CRF300 Rally 2025 cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) kênh đôi.

honda-10

Về vận hành, Honda CRF300 Rally 2025 được trang bị động cơ DOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất cực đại 27 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26,6 Nm tại 6.500 vòng/phút.