Đời sống

Top những quốc gia có ngoại hình hấp dẫn nhất thế giới: Châu Á dẫn đầu, tự hào vị trí của Việt Nam

Top những quốc gia có ngoại hình hấp dẫn nhất thế giới: Châu Á dẫn đầu, tự hào vị trí của Việt Nam

Dựa vào việc phân tích hàng nghìn bài đăng trên Reddit về vẻ đẹp người dân tại các quốc gia trên thế giới, thương hiệu đồ bơi và đồ lót Pour Moi của Anh đã đưa ra bảng xếp hạng "Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới", bao gồm cả thứ hạng quốc gia có nam giới và nữ giới đẹp nhất thế giới.

Vẻ đẹp đại diện cho các quốc gia do AI tạo ra

Theo đó, quốc gia được cho là có ngoại hình đẹp nhất thế giới chính là quốc gia đến từ châu Á - Ấn Độ. Với đặc điểm nổi bật là mắt to, sống mũi cao vừa phải cùng đường nét hài hòa, vị trí của Ấn Độ hoàn toàn là "danh xứng với thực". Kế sau Ấn Độ lần lượt là các quốc gia thuộc top 10, bao gồm Hoa Kỳ, Thụy Điển, Nhật Bản, Canada, Brazil, Pháp, Ý, Ukraine và Đan Mạch. Thậm chí, nhờ công nghệ AI mà chúng ta có thể xem được vẻ đẹp tiêu biểu của các quốc gia đứng đấu. Đáng chú ý, Việt Nam cũng xuất hiện trong danh sách này và đứng vững ở vị trí thứ 36/195 quốc gia. Đây cũng được xem là một thứ hạng cao và chắc chắn sẽ còn tăng nhanh trong tương lai. 

Việt Nam đứng thứ 36 chung cuộc

Trong hạng mục riêng của nam và nữ, Ấn Độ  cho thấy sức hút mãnh liệt khi là quốc gia có nhiều phụ nữ đẹp nhất thế giới. Bảng xếp hạng này cũng nêu rõ lý do Ấn Độ đứng đầu bảng xếp hạng dành cho nữ: "Nhờ sự thành công của các bộ phim Bollywood, hình ảnh phụ nữ Ấn Độ mặc váy lộng lẫy, trang điểm và làm tóc đẹp được cả thế giới nhớ đến. Dễ hiểu tại sao những phụ nữ người Ấn lại thật hấp dẫn trong mắt số đông”. Các quốc gia còn lại trong Top 10 đất nước có phụ nữ đẹp nhất thế giới là Nhật Bản, Thụy Điển, Ba Lan, Ý, Brazil, Ukraine, Pháp, Israel và Hoa Kỳ. 

Vẻ đẹp đại diện cho Ấn Độ được tạo dựng bởi AI

Thống lĩnh bảng xếp hạng quốc gia có đàn ông đẹp nhất thế giới chính là Vương quốc Anh dù chỉ đứng thứ 12 trong danh sách "Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới". Đàn ông Anh quốc có vẻ ngoài bí ẩn, đa tình, đầy thu hút. Họ là những quý ông lịch lãm từ cách ăn mặc, ứng xử đến tâm hồn. 9 quốc gia còn lại trong Top 10 nước có đàn ông đẹp nhất thế giới là Ấn Độ, Ý, Hoa Kỳ, Thụy Điển, Nhật Bản, Pháp, Ireland, Bỉ và Brazil.

 

Giám khảo Rap Việt Suboi có tên thật độc nhất vô nhị nhờ phần họ hiếm bậc nhất tại Việt Nam

Họ của Suboi được xếp vào một trong những dòng họ hiếm nhất tại Việt Nam hiện nay.