Đời sống

Top 3 con giáp khởi sắc tháng 9: Quý nhân phù trợ, rủng rỉnh hốt vàng hốt bạc

Top 3 con giáp khởi sắc tháng 9: Quý nhân phù trợ, rủng rỉnh hốt vàng hốt bạc

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho hay, những người cầm tinh con gà thường có xu hướng nói ít làm nhiều, người ngoài sẽ rất khó đoán trong đầu họ nghĩ gì. Trước khi bắt tay vào làm việc hoặc đưa ra một quyết định, tuổi Dậu thường suy nghĩ kỹ lưỡng, tính toán cẩn thận và chỉ quyết định làm khi biết mình chiến thắng.

Về sự nghiệp của con giáp này sẽ thăng hoa, hanh thông, suôn sẻ, đặc biệt quý nhân phù trợ những người tuổi Dậu trong tháng 9 tới, dần dần theo thời gian tuổi Dậu sẽ chinh phục được những cấp độ mới trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách cần cù, chịu thương chịu khó, trau chuốt trong mọi việc theo tử vi 12 con giáp. Đối với những công việc họ đảm nhận thường có trách nhiệm cao, do đó nhiều người muốn hợp tác làm ăn với người tuổi Sửu.

Không chỉ thế, con giáp này còn có cơ hội thăng tiến khi biết tận dụng triệt để các yếu tố xung quanh để đạt được mong muốn. Trong tháng 9 tới là thời điểm người cầm tinh con trâu sẽ nhận được cơ hội làm ăn lớn, đầu tư kinh doanh thuận lợi.

Tuổi Tỵ

Câu nói “khổ trước sướng sau” chính là dành cho những người cầm tinh con rắn, khi về già họ có đưuọc cuộc sống sung túc, có tài sản để dành từ hồi còn trẻ làm ăn vất vả. Tài vận của con giáp này vô biên, họ sẽ được thần tài gõ cửa trong tháng 9 tới. Đối với những người đang kinh doanh thì sẽ buôn may bán đắt, cơ hội mở rộng quy mô của mình.

*Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, giải trí cho độc giả.

 

4 con giáp dễ gặp xui tháng 7 cô hồn: Thận trọng giữ của, hạn chế cãi vã kẻo vận đen đeo bám

Dưới đây là Top 4 những con giáp cần phải cẩn trọng hơn bao giờ hết trong tháng 7 âm lịch sắp tới.