Đời sống

Tin tối 18/7: Quốc gia cho phép nữ giới quan hệ từ 6-8 tuổi; Vua Việt duy nhất lấy vợ châu Âu là ai?

Tin tối 18/7: Quốc gia cho phép nữ giới quan hệ từ 6-8 tuổi; Vua Việt duy nhất lấy vợ châu Âu là ai?

Hé lộ thông tin về nơi duy nhất trên thế giới bé gái thoải mái quan hệ tình dục từ khi lên 6 tuổi

rên thế giới, quy định về độ tuổi cho phép đồng thuận quan hệ tình dục cũng rất khác nhau ở các nước. Ở Nigeria là 11 tuổi; ở Philippines, Tây Ban Nha, Mỹ là 12 tuổi và ở Nhật Bản là 13; ở Đức, Áo và Bỉ là 14; ở Thụy Sĩ là 16. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc, độ tuổi này là 20 và ở Bahrain là 21.

Tuy nhiên, đối với những người dân sinh sống ở Papua New Guinea, những đứa trẻ bắt đầu quan hệ tình dục từ khi còn rất nhỏ, 6 – 8 tuổi đối với nữ và 10 – 12 tuổi đối với nam mà không có sự kì thị xã hội.

He-lo-thong-tin-ve-noi-duy-nhat-tren-the-gioi-be-gai-thoai-mai-quan-he-tinh-duc-tu-khi-len-6-tuoi
Ảnh minh họa

Cũng chính vì thế mà việc quan hệ tình dục trở thành phong trào phổ biển ở nơi đây. Mặc dù có thể thoải mái lựa chọn đối tượng làm chuyện “giường chiếu” nhưng người của bộ tộc lại không thể dùng bữa cùng nhau nếu chưa kết hôn. Một trong những phong tục đã có từ lâu và vẫn được mọi người duy trì.

Xem chi tiết tại đây. 

Vị vua Việt Nam duy nhất lấy vợ là người châu Âu, cưới bác dâu đã có 4 con riêng, hơn mình 12 tuổi

Năm 1630, vua Lê Thần Tông bị ép cưới Trịnh Thị Ngọc Trúc (con gái Trịnh Tráng). Xét về vai vế, vua Lê phải gọi bà là bác dâu. Thời điểm đó, bà Ngọc Trúc hơn Lê Thần Tông đến 12 tuổi và đã có 4 người con riêng. Mặc cho nhiều đại thần can ngăn, vua vẫn tặc lưỡi cho qua. Trong Đại Việt Sử Ký Toàn Thư chép lại sự kiện này, nhắc đến câu nói cho thấy sự chấp nhận của vua: “Xong việc rồi thì thôi, lấy gượng vậy”.

vua-le-than-tong-5-1689668782.jpg
Tượng hoàng hậu Trịnh Thị Ngọc Trúc. Ảnh tư liệu
 

Ngoài ra Lê Thần Tông còn có 4 người ngoại quốc, đến từ Trung Quốc, Chiêm Thành, Indonesia và Hà Lan cùng 1 người vợ dân tộc Mường nữa. Tuy nhiên, người vợ châu Âu của vua Lê Thần Tông là gây chú ý nhất. Bà tên là Orona, con gái của Phó toàn quyền Hà Lan tại Đài Loan.

Xem chi tiết tại đây. 

Lạ lùng phong tục phụ nữ cho đàn ông sờ ngực, không những không giận dữ mà còn vui vẻ đón nhận

Thị trấn Ngạc Gia, huyện Song Bách, tỉnh Vân Nam của Trung Quốc là địa bàn của người dân tộc Di - một dân tộc có nhiều phong tục tập quán kì lạ. Nổi tiếng nhất trong đó chính là lễ hội sờ ngực (Monai Jie) diễn ra từ ngày 14 - 16/7 âm lịch hàng năm (tháng cô hồn).

songuc4-1689673661.jpg
 

Theo đó, vào ngày này, các cô gái ra đường sẽ mặc đồ che kín một bên ngực (theo quan niệm bên ngực này là để giữ gìn cho chồng tương lai), còn một bên để hờ hững để các chàng trai có thể động chạm vào. Đặc biệt, dù có bị đụng chạm nhiệt tình thì các cô gái sẽ chỉ e thẹn chứ không giận dữ, trách móc vì theo quan niệm, hành động này sẽ đem lại may mắn cát tường cho họ. Có lẽ nhiều người sẽ ngỡ ngàng, ngơ ngác khi biết đến tập tục kì lạ này, tuy nhiên nó là nét văn hóa đặc biệt gắn liền với truyền thuyết của người dân tộc Di. 

Xem chi tiết tại đây. 

Danh tính cô giáo 9X có tên độc lạ nhất Hà Nội: Xinh như Hot Girl, thủ khoa Đại học Sư phạm

Vào năm 2015, đông đảo cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài ngây thơ, trong trắng của nữ thủ khoa Trường Đại học Sư phạm Hà Nội năm đó, trong suốt quá trình học tập tại trường, cô nàng xinh đẹp còn đạt giấy khen "Sinh viên 5 tốt" cấp Thành phố và nhiều lần đạt học bổng ở trường.

Đặc biệt thứ gây ấn tượng hơn nữa đó chính là họ tên của cô nàng - Đoàn Thị Vành Khuyên, từ trước đến nay bạn bè xung quanh nữ thủ khoa đều trêu gọi là “chim Khuyên" nên từ đấy thành biệt danh của cô đến bây giờ.

di1-1689669863.jpg
 

Hiện tại, cô nàng Đoàn Thị Vành Khuyên, sinh năm 1993 đang giảng dạy môn Giáo dục kinh tế và pháp luật tại Trường THPT Nguyễn Trãi, Ba Đình, Hà Nội, đồng thời là giảng viên tại Trường Đại học FPT. Mới đây, Vành Khuyên lại một lần nữa khiến CĐM “dậy sóng” khi đạt giải Nhất Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Cụm Ba Đình – Tây Hồ và đạt giải Nhì cuộc thi Giáo viên giỏi cấp Thành phố, là tác giả của 5 bài báo trên 2 tạp chí ngành.

Xem chi tiết tại đây. 

Vào khách sạn, tốt nhất không nên đụng vào thứ này nếu không sẽ hối hận: Kinh khủng hơn cả bồn cầu!

Tuy nhiên, dưới phần bình luận của chủ đề còn tiếp tục phát hiện ra nhiều bí mật kinh hoàng chẳng kém. Đó là những câu chuyện nghe được từ người quen và cả lời tự thú tội. Trong đó, những sự thật gây sốc là khách nghỉ luộc mì và xúc xích trong ấm đun nước, giặt đồ lót... Điều kinh tởm nhất là có khách thậm chí "giải quyết" nhu cầu khi lười ra phòng vệ sinh vào ban đêm.

screenshot-1655-1689666923.jpg

Mặc dù là một người đam mê xê dịch, Blomberg cho biết mình chưa bao giờ làm điều này. Tuy nhiên, anh chàng Blogger này đã bất ngờ “vén màn” để lộ ra những sự thật khó tin. 

Nhìn ở bề mặt, đây có thể chỉ được đánh giá là những hành vi bồng bột, vô ý thức. Thế nhưng, tiềm ẩn bên trong là những hiểm họa khôn lường. Tiến sĩ Heather Hendrickson, giảng viên cao cấp về khoa học Sinh học Phân tử tại Viện Khoa học Tự nhiên và Toán học Đại học Massey ở Aukland (New Zealand), cho biết những hành vi trên không chỉ đáng sợ mà còn rất nguy hiểm. 

Xem chi tiết tại đây. 

Trở về từ ‘cõi chết’, người phụ nữ kinh hoàng kể về ‘thế giới bên kia’, nơi thời gian không tồn tại

Mới đây, báo Express (Anh) đưa tin một người có tên Fawn R đã viết trên website của NDERF rằng cô từng tử vong vì uống rượu quá nhiều. Trong khoảnh khắc sinh tử, cô đã được bước sang “thế giới bên kia” với trải nghiệm về 1 nơi mà âm thanh và thời gian không hề tồn tại. Tại nơi đây, cô đã hồi tưởng về cuộc đời cô trong một giai đoạn dường như kéo dài mãi mãi nhưng thực sự chỉ diễn ra chừng ba phút.

nguoi-phu-nu-tro-ve-tu-coi-chet-ke-ve-the-gioi-ben-kia-chi-muon-quay-tro-lai-do-3-1660018719-374-width640height441-1689655167.jpg
 

Fawn R viết: “Tôi đã trở thành những suy nghĩ và ký ức của chính mình trôi nổi trong một khoảng trống đen. Tôi không có cơ thể. Tôi có thể nghĩ và có những kí ức về cuộc sống của mình. Tôi hoàn toàn đơn độc. Không có âm thanh và thời gian không tồn tại. Những hình ảnh trong cuộc sống của tôi trôi nổi nhưng chúng đã mất đi tất cả ý nghĩa với tôi”.

Dù bác sĩ cho biết cô chỉ “chết lâm sàng” khoảng 3 phút, thế nhưng trong khoảnh khắc ở “thế giới bên kia” cô cảm giác như 1000 năm đã trôi qua. “Khi tôi tỉnh dậy vào buổi sáng, tôi đã không chỉ tỉnh dậy. Tôi nhận thức được sự ý thức của mình, nhanh như tốc độ ánh sáng, quay trở lại cơ thể tôi và tôi tỉnh dậy với một khởi đầu. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là ngạc nhiên khi thấy mình được sống và đã rời khỏi khoảng trống. Tôi không thể tin nổi chuyện này. Tôi bị sốc và cảm thấy sợ hãi”, cô Fawn R chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây. 

 

Tin chiều 18/7: Tên bão Việt Nam đặt khiến Hàn Quốc ám ảnh đòi bỏ;Vua Hùng lên ngôi nhờ thi cử là ai

Cập nhật tin tức nóng nhất chiều 18/7: Bí mật sau tên các cơn bão, hé lộ tên bão do Việt Nam đặt khiến Hàn Quốc ám ảnh, kiên quyết đòi bỏ; Vua Hùng duy nhất giành ngôi nhờ thi cử, 100% người Việt đều biết, có vợ là nhân vật rất nổi tiếng;...