Đời sống

Bí ẩn về bể bơi sâu nhất thế giới, du khách thoải mái trò chuyện, chơi cờ vua, đọc sách dưới nước

Bí ẩn về bể bơi sâu nhất thế giới, du khách thoải mái trò chuyện, chơi cờ vua, đọc sách dưới nước

Dubai được mệnh danh là thành phố giàu có với loạt kiến trúc độc đáo, hiện đại bậc nhất thế giới. Điển hình là bể bơi sâu nhất thế giới - Deep Dive Dubai, nằm trong một công trình kiến trúc hình vỏ sò, được xây dựng vào tháng 12/2020.

Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc

Bể bơi có diện tích lên tới 1.500 m2 và sâu 60 m, tương đương chiều cao của một tòa nhà cao 15 tầng. Để có thể tạo nên công trình kiến trúc đồ sộ này, người ta dùng đến 14 triệu lít nước ngọt. Có kích thước bằng sáu bể bơi cỡ Olympic và lớn hơn ít nhất bốn lần so với bất kỳ bể ngâm nào khác trên thế giới.

Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-1
Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-3
Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-5

Khi đến đây, du khách sẽ được khám phá những điều bí ẩn về nền văn minh Atlantis bí ẩn chìm sâu dưới nước, Deep Dive Dubai là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Được biết, nước ở đây luôn được duy trì ở mức 30 độ C và thường được lọc 6 tiếng một lần để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh cao nhất.

Bên cạnh đó, khi đến Deep Dive Dubai, bạn có thể thỏa sức lặn ngắm cảnh dưới độ sâu kỷ lục. Đặc biệt, khi bạn lặn vào bên trong, người thân của bạn cũng có thể tương tác với nhau, chơi cờ vua, bi-a và bóng bàn dưới nước, thậm chí đọc sách lặng lẽ dưới nước.

Bạn cũng có thể chụp những bộ váy cưới độc đáo dưới nước trong nhiều môi trường bỏ hoang khác nhau ở thành phố dưới nước. Bạn cũng có thể ngồi trước cửa sổ dưới nước với người thân yêu của bạn, để ánh sáng bên ngoài chiếu vào với tràn ngập sự lãng mạn.

Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-10
Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-11
Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-4
Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-7
Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-8
Bi-an-ve-be-coi-sau-nhat-the-gioi-du-khach-thoai-mai-tro-chuyen-choi-co-vua-doc-sach-duoi-nuoc-9

Ông Abdulla Bin Habtoor, người đại diện của Deep Dive Dubai chia sẻ về hồ bơi: “Nơi đây cho phép những người thích cảm giác mạnh lặn vào trong và khám phá một không gian dưới nước mới đầy phiêu lưu và kỳ thú. Bể bơi mang đến một trải nghiệm tuyệt vời khi cung cấp dịch vụ lặn biển quanh năm, trong một môi trường an toàn, với những người hướng dẫn và dịch vụ xuất sắc.”  

Khoảng 56 camera đã được lắp đặt xung quanh hồ bơi để đảm bảo an toàn cho các thợ lặn xung quanh mọi ngóc ngách. Nó cũng có buồng hyperbaric tiên tiến nhất trong khu vực – với sức chứa 12 người – trong trường hợp khẩn cấp.

 

Danh tính người có tên độc nhất Việt Nam, ai nghe xong cũng phải cười nghiêng ngả vì quá xấu

Do mang những cái tên độc lạ, kỳ dị, xấu xí hiếm thấy nên khổ chủ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Không chỉ thế, họ còn gặp phải loạt tình huống ‘khó đỡ’ và những rắc rối từ ‘trên trời rơi xuống’.