Thể thao

Tin MU hôm nay 27/6: MU đón tân binh đầu tiên; Erik ten Hag nhận 'gáo nước lạnh' vụ Harry Kane

Tin MU hôm nay 27/6: MU đón tân binh đầu tiên; Erik ten Hag nhận 'gáo nước lạnh' vụ Harry Kane

Man Untied ra mắt mẫu áo mới

Chiều ngày 27/6 (giờ Việt Nam), Manchester United đã chính thức công bố áo đấu sân nhà ở mùa giải 2023/24. "Mẫu áo đấu sân nhà mới thể hiện tình yêu bền chặt của người hâm mộ dành cho United, như một lời nhắc nhở về niềm tin vượt thời gian đối với đội bóng. Áo thi đấu chủ yếu là màu đỏ nổi bật với các chi tiết màu đen trên vai và cổ áo", trang web của Man United mô tả ngắn gọn.

Mẫu áo sân nhà mùa sau của Man United.

Tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford đã lộ diện

Man United đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Anh Harry Amass. Bản hợp đồng giữa hai bên nhiều khả năng sẽ được công bố trong vài ngày tới. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này.

Mùa trước, Harry Amass thi đấu cho đội U18 Watford. Ở cấp độ ĐTQG, Amass đã có 15 lần ra sân cho đội U16 Anh. Cầu thủ 16 tuổi này sẽ là mầm non tương lai của Quỷ đỏ.

MU chiêu mộ thành công thần đồng Harry Amass.

Hết cơ hội chiêu mộ Harry Kane

Harry Kane đang là một trong những mục tiêu hàng đầu tại châu Âu thời điểm hiện tại. Chân sút sinh năm 1993 được cho là mong muốn rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu. Man United là đội đã sớm tiếp cận với Harry Kane nhưng mức giá mà đại diện thủ đô London yêu cầu là 100 triệu bảng.

Trước sự lưỡng lự của MU, Bayern đã nhảy vào thương vụ này và đề nghị mức giá 60 triệu bảng kèm 20 triệu bảng phụ phí. Thái độ của Spurs với đề nghị này là hoàn toàn cởi mở bởi chủ tịch Levy không muốn bán Kane cho một CLB ở Ngoại hạng Anh. Phía Bayern cũng đã có những đàm phán với đại diện của Harry Kane và thương vụ đang tiến triển rất tốt.

Harry Kane ở rất gần Bayern Munich.

Erik ten Hag thẳng tay thanh lý Sancho

Man United sẵn sàng chịu một khoản lỗ đáng kể cho Sancho sau khi cầu thủ này thể hiện phong độ kém cỏi kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2021. Theo Daily Mail, Man United muốn nhận về 45 triệu bảng dành cho tuyển thủ Anh.

Ngay lập tức, tờ Sport Bild của xác nhận Dortmund đang theo dõi tình hình của Sancho. Việc quay trở lại môi trường quen thuộc có thể là điều hoàn hảo cho Sancho. 

Jadon Sancho trên đường trở lại Dortmund?

THE LOCKER ROOM | NHÀ GLAZERS ĐÃ LÀM KHỔ MAN UNITED NHƯ THẾ NÀO?

 

Chuyển nhượng MU 26/6: Chính thức bỏ Mason Mount, tỷ phú Qatar giúp MU phá kỷ lục để mua Harry Kane?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 26/6: Manchester United chính thức dừng đàm phán với Chelsea về thương vụ Mason Mount. Tỷ phú Qatar Sheikh Jassim dội 'bom tiền' giúp HLV Ten Hag phá kỷ lục chuyển nhượng MU vì Harry Kane.