Thế giới

Tin chuyển nhượng MU 26/6: HLV Ten Hag 'đại hạ giá' cả đội hình; Giới chủ Qatar quyết chiêu Mbappe

Tin chuyển nhượng MU 26/6: HLV Ten Hag 'đại hạ giá' cả đội hình; Giới chủ Qatar quyết chiêu Mbappe

HLV Ten Hag 'đại hạ giá' cả đội hình

Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag đã yêu cầu MU giảm giá bán một số cầu thủ hàng đầu của mình, như Harry Maguire (40 triệu bảng), Jadon Sancho (45 triệu bảng), Anthony Martial (25 triệu bảng), Fred (20 triệu bảng), Scott McTominay (40 triệu bảng) hay Anthony Elanga (20 triệu bảng)…. Mục đích của CLBà thu về thêm ngân sách (ít nhất 100 triệu bảng) để chiêu mộ các ngôi sao như Mason Mount từ Chelsea, Harry Kane của Tottenham, Victor Osimhen của Napoli và Rasmus Hojlund của Atalanta.

Ngoài ra, Man United cũng đang muốn chiêu mộ thủ môn Andre Onana của Inter Milan với giá khoảng 40 triệu bảng. "Quỷ đỏ" sẽ có nhiều thay đổi trong kỳ chuyển nhượng này khi HLV Ten Hag công bố kế hoạch cho mùa giải mới. "Những cầu thủ không phù hợp với dự án sẽ phải ra đi tìm bến đỗ mới", tờ Mail Sport cho biết thêm.

Tin chuyển nhượng MU 26/6: HLV Ten Hag 'đại hạ giá' cả đội hình; Giới chủ Qatar quyết chiêu Mbappe
Sẽ có hàng loạt cái tên phải bị HLV Ten Hag "thanh trừng" khỏi MU.

Giới chủ Qatar quyết mua Mbappe

Sheikh Jassim muốn có Kylian Mbappe trong đội hình Man United nếu ông thành công trong việc mua lại CLB. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết việc "Quỷ đỏ" chiêu mộ Mbappe hiện tại là "không thực tế", nhưng cũng không loại trừ khả năng anh sẽ đến Old Trafford trong tương lai.

Trả lời GIVEMESPORT, Romano nói: "Tôi không thể đoán được tương lai nên thực sự, tôi không biết gì cho đến bây giờ. Chúng ta phải xem họ (giới chủ mới) muốn áp dụng chiến lược gì, giám đốc nào, họ muốn làm gì với hội đồng quản trị, họ phải nói chuyện với Erik Ten Hag, nên đó là một quá trình dài. Đó có thể là một phương án (mua Mbappe). Có thể, nhưng hiện tại nó chỉ là tưởng tượng. Nó không thực tế."

Tin chuyển nhượng MU 26/6: HLV Ten Hag 'đại hạ giá' cả đội hình; Giới chủ Qatar quyết chiêu Mbappe
Giới chủ muốn Mbappe làm "quà ra mắt" MU.

HLV Ten Hag cho cầu thủ Man United "đi lính"

Tờ Sun cho hay, HLV Ten Hag đang chuẩn bị cho mùa giải mới với phương pháp huấn luyện khắc nghiệt như quân đội. Các cầu thủ MU sẽ phải tập hai buổi mỗi ngày trong bốn ngày liên tiếp. Mục tiêu là nâng cao sự bền bỉ và kiên cường của họ. Nhân viên trung tâm Carrington gọi đây là "Tuần lễ địa ngục", cụm từ thường dùng để chỉ các trại lính SAS.

HLV Ten Hag sẽ bắt đầu công việc vào cuối tuần này. Các cầu thủ không tham dự các trận đấu quốc tế vào đầu tháng 6 sẽ phải có mặt vào ngày 3/7. Man United sẽ khởi động chuyến du đấu hè bằng trận gặp Leeds tại Oslo, Na Uy ngày 12/7. Sau đó, họ gặp Lyon tại Edinburgh, Scotland ngày 19/7. Tiếp theo, MU sẽ bay sang Mỹ để giao hữu với Arsenal, Wrexham, Real Madrid và Borussia Dortmund tại bốn thành phố khác nhau. Trước khi bước vào mùa giải mới, Man Utd sẽ gặp Bilbao tại Dublin, Ireland ngày 6/8.

Tin chuyển nhượng MU 26/6: HLV Ten Hag 'đại hạ giá' cả đội hình; Giới chủ Qatar quyết chiêu Mbappe
HLV Ten Hag muốn giúp MU mạnh mẽ hơn khi bước vào mùa giải mới.

Man United nhắm cầu thủ vô danh thay Mason Mount

Manchester United chưa thể đạt được thỏa thuận với Chelsea để chiêu mộ Mason Mount. Dù đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Anh, nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể thuyết phục The Blues giảm giá bán tiền vệ 24 tuổi. Chelsea muốn thu về 65 triệu bảng từ thương vụ này, trong khi Man Utd chỉ sẵn sàng trả tối đa 55 triệu bảng.

Do đó, Man Utd đã bắt đầu tìm kiếm những phương án dự phòng cho Mount, trong đó có Moises Caicedo của Brighton, Mohammed Kudus của Ajax và Taylor Booth của FC Utrecht. Booth là một tiền vệ trung tâm trẻ tuổi và tài năng, đã thi đấu nổi bật cho Utrecht mùa giải vừa qua. Anh cũng có quan hệ tốt với HLV Erik Ten Hag, người từng dẫn dắt Utrecht trước khi sang Ajax. Booth có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ hộ công hay tiền vệ cánh và có những phẩm chất khá giống với Mount.

Tin chuyển nhượng MU 26/6: HLV Ten Hag 'đại hạ giá' cả đội hình; Giới chủ Qatar quyết chiêu Mbappe
Tyler Booth có lối chơi khá tương đồng với Mason Mount.

Leeds United hỏi mượn Amad Diallo

Theo The Mirror, Leeds United muốn mượn cầu thủ trẻ Amad Diallo của Man United để bổ sung cho vị trí cánh trái. Diallo đã có mùa giải thành công khi được cho mượn tại Sunderland, nơi anh ghi được 14 bàn trong 42 trận. Tuy nhiên, Diallo khó có cơ hội thi đấu nhiều ở MU mùa tới. Chuyển sang Leeds có thể giúp anh có thêm thời gian ra sân và phát triển kỹ năng. Diallo có thể chơi ở nhiều vị trí tấn công khác nhau, nhưng chủ yếu là cánh phải hoặc tiền đạo hỗ trợ.

Tin Bóng Đá MU 26/6: MU TÁI KHỞI ĐỘNG THƯƠNG VỤ DE JONG, Cặp 2C Hoàn Hảo Của Ten Hag

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay: Sôi động sân cỏ thế giới trước ngày ĐT Việt Nam tham dự World Cup 2023

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/6 và rạng sáng 27/6: Sôi động sân cỏ thế giới trước ngày ĐT Việt Nam tham dự World Cup 2023.