Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 15/7: Ronaldo không trở lại Ả Rập; Man Utd mua hậu vệ số 1 Thế giới?

Tin chuyển nhượng sáng 15/7: Ronaldo không trở lại Ả Rập; Man Utd mua hậu vệ số 1 Thế giới?

Ronaldo không trở lại Ả Rập

CLB Al Nassr đã trở lại hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng không có sự xuất hiện của Ronaldo. Tờ Minuto cho hay, Ronaldo sẽ không trở lại Ả Rập trong hè này. Lý do là bởi CLB Al Nassr sẽ có chuyến du đấu tại Bồ Đào Nha. Đội bóng này sẽ lần lượt chạm trán với Farense, Celta Vigo và Benfica.

Ronaldo sẽ hội quân cùng Al Nassr ở Bồ Đào Nha.

Man Utd mua hậu vệ số 1 Thế giới?

Việc phải thi đấu ở nhiều mặt trận trong mùa giải tới khiến Man United cần phải bổ sung thêm lực lượng. Dù đang có hai hậu vệ cánh trái là Luke Shaw và Malacia nhưng HLV Erik ten Hag được cho là vẫn muốn có sự phục vụ của Theo Hernandez.

Lý do là bởi Malacia chưa đáp ứng được kỳ vọng còn Luke Shaw thường xuyên được kéo vào đá trung vệ. Hiện tại, mức giá của Theo Hernandez là khoảng 60 triệu Euro.

MU nhắm Theo Hernandez

Erik ten Hag nhận 'gáo nước lạnh' vụ Rasmus Hojlund

Theo thông tin từ Football Insider, tiền đạo Hojlund của Atalanta đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang lâm vào bế tắc sau khi Atalanta định giá ngôi sao trẻ người Đan Mạch lên đến 100 triệu euro (85,5 triệu bảng). Mức giá này đang là cản trở lớn với MU khi ngân sách chuyển nhượng của họ không cho phép chi một số tiền lớn như vậy.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Caption

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Neymar xác nhận đến Man UTD; Tỷ phú Qatar hoàn tất mua lại Manchester United?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Thương vụ Neymar - Man UTD sắp sửa hoàn tất. Onana chính thức gia nhập Manchester United. Tỷ phú Qatar Sheikh Jassim báo tin vui cho HLV Ten Hag.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 14/7: Neymar xác nhận đến Man UTD; Tỷ phú Qatar hoàn tất mua lại Manchester United?
Neymar được cho là đã đồng ý rời PSG để gia nhập Manchester United. Sự thành bại của thương vụ này sẽ tùy vào quyết định của HLV Ten Hag.

TIN BÓNG ĐÁ 15/7: BAYERN SÁNG CỬA CÓ KYLE WALKER, ARSENAL HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ TIMBER, MAN UTD BỊ PHẠT

 

Chuyển nhượng MU 14/7: Neymar xác nhận đến Man UTD; Tỷ phú Qatar hoàn tất mua lại Manchester United?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 14/7: Thương vụ Neymar - Man UTD sắp sửa hoàn tất. Onana chính thức gia nhập Manchester United. Tỷ phú Qatar Sheikh Jassim báo tin vui cho HLV Ten Hag.