Thể thao

Tin MU hôm nay 14/7: UEFA trừng phạt Man Utd; HLV Ten Hag bị Chelsea cướp Neymar?

Tin MU hôm nay 14/7: UEFA trừng phạt Man Utd; HLV Ten Hag bị Chelsea cướp Neymar?

MU bị UEFA trừng phạt

Liên đoàn bóng đá châu Âu mới đây đã công bố những CLB bị phạt vì luật công bằng tài chính (FFP). Theo đó, hai đội bóng là Man United và Barcelona lần lượt bị phạt 300.000 và 500.000 euro.

Vi phạm của MU là báo cáo "thâm hụt hòa vốn nhỏ". Điều này có nghĩa là khoản lỗ của đội chủ sân Old Trafford trong năm tài chính vượt quá quy định của UEFA. 

MU bị phạt vì Luật công bằng tài chính.

Chelsea cướp Neymar từ Man Utd?

Sau khi chia tay Pulisic và sắp tới có thể là cả Ziyech và Hudson Odoi thì HLV Pochettino muốn BLĐ Chelsea bổ sung một chân chạy cánh đẳng cấp. Theo Le Parisien, Neymar là mục tiêu mà HLV Pochettino và Chủ tịch Todd Boehly nhắm tới.

Mức giá của cầu thủ 31 tuổi được cho là khoảng 60-80 triệu euro. Đáng chú ý, Man United cũng đã có những liên hệ với Neymar nhưng nửa đỏ thành Manchester đang tập trung chiêu mộ thủ môn và tiền đạo cắm.

Chelsea muốn có Neymar.

Erik ten Hag chốt tương lai Sancho

Nhà báo Dean Jones mới đây tiết lộ, bất chấp phong độ tệ hại thì Jadon Sancho vẫn sẽ được HLV Ten Hag giữ lại ở mùa giải tới. Đây sẽ là cơ hội để ngôi sao người Anh lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau một mùa giải đáng thất vọng. Tương lai của Sancho sẽ được định đoạt vào kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Jadon Sancho được giữ lại ở mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: De Jong khiến HLV Ten Hag mừng thầm; Ronaldo chèo kéo đàn em tới Al Nassr

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: De Jong khiến HLV Ten Hag mừng thầm; Ronaldo chèo kéo đàn em tới Al Nassr; Cựu thần đồng MU có bến đỗ mới; Man Utd chùn bước vụ Hojlund.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 14/7: De Jong khiến HLV Ten Hag mừng thầm; Ronaldo chèo kéo đàn em tới Al Nassr
HLV Ten Hag chưa từ bỏ ý định tái hợp De Jong tại MU.

TIN CHIỀU 14/7: JUVENTUS “ĐUỔI” BONUCCI, CHELSEA KHỞI ĐỘNG VỤ NEYMAR?, THIAGO MUỐN TRỞ LẠI BARCA?

 

Chuyển nhượng MU 14/7: Neymar xác nhận đến Man UTD; Tỷ phú Qatar hoàn tất mua lại Manchester United?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 14/7: Thương vụ Neymar - Man UTD sắp sửa hoàn tất. Onana chính thức gia nhập Manchester United. Tỷ phú Qatar Sheikh Jassim báo tin vui cho HLV Ten Hag.