Thể thao

Ra mắt thảm họa tại CAHN, tân binh đắt giá nhất lịch sử V.League bất ngờ 'đổ lỗi' cho thời tiết

Ra mắt thảm họa tại CAHN, tân binh đắt giá nhất lịch sử V.League bất ngờ 'đổ lỗi' cho thời tiết

Dù chỉ phải gặp đội bóng cuối bảng Đà Nẵng tại vòng 13 V.League nhưng Công an Hà Nộiđã bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Ở trận này, đội bóng Thủ đô gây chú ý khi tung cả hai tân binh Quang Hải và Filip Nguyễn vào sân ngay từ đầu.

Với lực lượng đội hình vượt trội, không bất ngờ khi CAHN sớm có được những tình huống nguy hiểm đến khung thành thủ môn đội chủ nhà ngay từ đầu trận. Dẫu vậy, Đà Nẵng không mất quá nhiều thời gian để lấy lại thế trận. Bất ngờ xảy đến trong hiệp 2 khi goại binh Lucao có tình huống đánh đầu chuẩn xác tung lưới CAHN sau tình huống tạt bóng hiểm hóc của Wilson. Thủ thành Filip Nguyễn đã phải vào lưới nhặt bóng trong trận đấu đầu tiên cùng CAHN. 

Ra mắt thảm họa tại CAHN, tân binh đắt giá nhất lịch sử V.League bất ngờ 'đổ lỗi' cho thời tiết
Quang Hải và Filip Nguyễn đều ra sân từ đầu trong trận thua của CAHN tại V.League.

Nhận bàn thua, đã dồn toàn lực tấn công, đội khách thực sự đã tạo ra sức ép cực lớn lên khung thành SHB Đà Nẵng. Dẫu vậy, những nỗ lực của Quang Hải cùng đồng đội chỉ dừng mức cơ hội khi các ngôi sao của CAHN liên tục bỏ phí một cách đáng tiếc. Thắng lợi 1-0 giúp Đà Nẵng thoát khỏi vị trí cuối bảng. Trong khi đó dù để thua nhưng CAHN vẫn đứng đầu V.League do Đông Á Thanh Hoá cũng bất ngờ để thua trước Hải Phòng.

Sau trận đấu với Đà Nẵng, thủ thành Filip Nguyễn tiết lộ anh cảm thấy rất mệt mỏi do thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. "Trời rất nóng ở hiệp một nên tôi cảm thấy hơi khó chịu. Sang hiệp hai, mặt trời lặn nên tôi bắt đầu chơi thoải mái hơn", cựu sao FC Slovacko cho biết.

Ra mắt thảm họa tại CAHN, tân binh đắt giá nhất lịch sử V.League bất ngờ 'đổ lỗi' cho thời tiết
Filip Nguyễn cho rằng thời tiết tại Việt Nam khá khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, Filip Nguyễn cũng gửi lời khen tời bàn thắng của Lucao (Đà Nẵng) trong hiệp 2: "Bàn thua của chúng tôi đến từ pha lên bóng bên cánh phải của đối thủ. Lucao có pha đánh đầu rất hay về phía góc chết. Đó thật sự là bàn thắng đẹp. Thật khó để so sánh bầu không khí tại V.League với châu Âu, nhưng tôi thấy người hâm mộ Việt Nam rất nhiệt tình. Bầu không khí trên sân cũng rất tuyệt vời".

Gia nhập Công an Hà Nội theo dạng chuyển nhượng tự do, Filip Nguyễn hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất tại V.League. Theo Transfermakt, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ gốc Việt hiện đang là 700.000 euro, cao hơn bất kỳ cái tên nào đang thi đấu tại V.League hiện nay, vượt xa những người đồng nghiệp khác như Quang Hải hay Đặng Văn Lâm.

Highlights: Đà Nẵng - CAHN | Đầu bảng thua bét bảng, Filip Nguyễn không thể gánh team

 

Tin bóng đá trong nước 3/7: VFF 'tất tay' với HLV Troussier, HLV Park Hang-seo chịu thiệt thòi lớn

Tin bóng đá trong nước hôm nay 3/7: HLV Philippe Troussier để lộ kế hoạch của VFF; ĐT Việt Nam bị đánh giá thấp ở World Cup 2023; Thái Lan hết cửa đuổi kịp ĐT Việt Nam trên BXH FIFA; Tin chuyển nhượng V.League mới nhất.