Thể thao

Từ chối Real Madrid, Mbappe bất ngờ gia nhập 'bến đỗ không tưởng' sau khi rời PSG

Từ chối Real Madrid, Mbappe bất ngờ gia nhập 'bến đỗ không tưởng' sau khi rời PSG

Theo Sportbible,  Arsenal đang có kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe, ngôi sao sắp hết hợp đồng với PSG. Đội bóng của HLV Mikel Arteta muốn có một chân sút đẳng cấp để nâng tầm đội hình, và sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để có được tiền đạo người Pháp.

Kỳ chuyển nhượng hè 2023, Arsenal đã đem về những bản hợp đồng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng, như Kai Havertz và Declan Rice. Tuy nhiên, "Pháo thủ" vẫn thiếu một tay săn bàn thực sự, một "sát thủ vòng cấm" như Mbappe.

Từ chối Real Madrid, Mbappe bất ngờ gia nhập 'bến đỗ không tưởng' sau khi rời PSG
Arsenal quyết cạnh tranh với Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký Mbappe.

Mbappe là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay, nhà vô địch World Cup 2018 đã quyết định từ chối gia hạn với PSG và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Đây là cơ hội cho Arsenal để có được anh, nhưng họ sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn cho tiền thưởng ký kết và lương cứng của anh.

Real Madrid cũng đang theo đuổi Mbappe từ lâu, họ coi anh là mục tiêu số một để thay thế cho Karim Benzema. Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu muốn có Mbappe. Dẫu vậy, người hâm mộ đội chủ sân Emirates hoàn toàn có lí do để tự tin bởi mối quan hệ căng thẳng giữa PSG và Real.

Từ chối Real Madrid, Mbappe bất ngờ gia nhập 'bến đỗ không tưởng' sau khi rời PSG
Chủ tịch Florentino Perez của Real gặp nhiều khó khăn tới từ PSG.

Trước đó vào hè 2022, PSG từng "đoạn tuyệt" mối quan hệ với Real sau khi đội bóng La Liga liên tục chèo kéo Mbappe. Sang tới 2023, đội bóng Thủ đô nước Pháp tuyên bố sẽ chỉ để Mbappe gia nhập "Los Blancos" nếu nhận đủ 200 triệu euro. Tuy nhiên với những đội bóng khác, PSG chỉ yêu cầu ít nhất 120 triệu euro. Đây là con số Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng được với tham vọng chinh phục chiếc cúp Champions League.

Hiện tại, Mbappe đang đi du lịch ở Miami sau một mùa giải căng thẳng. Ở thời điểm này, anh không muốn nghĩ tới bóng đá. Mọi việc sẽ được giải quyết sau khi tiền đạo sinh năm 1998 đi du lịch về. Dự kiến, trong tuần tới, cầu thủ này sẽ gặp mặt trực tiếp Ban lãnh đạo PSG để làm rõ tương lai.

ARSENAL NHẢY VÀO CUỘC ĐUA MUA MBAPPE VỚI REAL: SAU CÙNG NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH VẪN LÀ NINJA RÙA

 

Barcelona bên bờ vực phá sản, HLV Ten Hag tung độc chiêu giúp MU mua De Jong với mức giá rẻ khó tin?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Tận dụng khó khăn về tài chính của Barca, HLV Ten Hag đã có phương án chiêu mộ Frenkie De Jong về Manchester United với mức giá rẻ khó tin.