Giải trí

Phương Oanh tung ảnh nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng đường cong chữ S hoàn hảo

Phương Oanh tung ảnh nóng bỏng, khoe trọn vòng 1 gợi cảm cùng đường cong chữ S hoàn hảo

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhất cực kì gợi cảm. Quả là người đang hạnh phúc trong tình yêu nên sắc vóc của nữ diễn viên    cũng thăng hạng không ngừng. 

oanh1-1681985559.jpg
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh gây thương nhớ vì body quá đỗi nóng bỏng

Mỹ nhân "Quỳnh Búp Bê" diện váy quây bó sát làm từ chất liệu da, phần ngực váy khoét sâu khéo phô bày vòng 1 nảy nở, nóng bỏng. Đường cong chữ S hoàn hảo với điểm nhấn là chiếc eo nhỏ xíu và cách tạo dáng gợi cảm khiến cho body của cô nàng thêm thu hút và hấp dẫn hơn. Điều khiến dân tình trầm trồ nhất chính là đôi chân thon dài và làn da trắng mịn không tì vết của Phương Oanh. Người ta thường nói tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ là "nhất dáng thì da" thì ở đây, mỹ nhân sinh năm 1988 có đủ. 

oanh2-1681985559.jpg
Phương Oanh được nhận xét ngày càng đẹp hơn sau khi hẹn hò Shark Bình

Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành lời khen có cánh cho ngoại hình ngày càng lên hương của Phương Oanh: "Xuất sắc quá chị ơi"; "Quá đẹp, quá xịn xò. Nhan sắc này đỉnh thật đấy"; "Gặp Oanh ở ngoài rồi, xinh quá trời luôn"; "Tình yêu làm cho người ta ngày càng trẻ ra, đẹp ra"; "Hết nước chấm em ơi";...

Nổi lên từ vai diễn Quỳnh Búp Bê trong bộ phim cùng tên, Phương Oanh "thừa thắng xông lên", liên tiếp góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như Cô Gái Nhà Người Ta, Hương Vị Tình Thân,... Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất chắc tay, nữ diễn viên sinh năm 1988 trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng và được chọn mặt gửi vàng vào các dự án giờ vàng của VTV. Giữa lúc sự nghiệp đang lên hương, Phương Oanh bất ngờ ngưng diễn xuất để tập trung cho công việc kinh doanh. 

oanh3-1681985559.jpg
Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 8/2022

Tháng 8/2022, thông tin hẹn hò của Phương Oanh với Shark Bình nổ ra khiến dư luận không ngừng tranh cãi. Đông đảo cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của vợ chồng ông chủ Nexttech. Tuy nhiên sau đó, chính Shark Bình đã lên tiếng tiết lộ chuyện ly dị vợ từ hơn 2 năm trước và đang trong quá trình phân chia tài sản. Những đoạn tin nhắn vợ cũ khuyến khích nam doanh nhân yêu đương, hẹn hò hậu ly hôn cũng được tung ra khiến dư luận đảo chiều, bênh vực Phương Oanh trước sự công kích của "phe chính thất". Hiện sự việc đã lắng xuống nhưng mọi động thái của nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

 

TikToker Lê Anh Tuấn: Nhìn nhận xu thế xã hội và cơ duyên đến với nghề sáng tạo nội dung

Ngày nay, sáng tạo nội dung đã trở thành một nghề hiện đại, được đánh giá cao trong xã hội, góp phần lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng và là công cụ “cá kiếm” một nguồn thu nhập đáng kể cho người làm nghề. Vậy câu chuyện thực sự về nghề này là gì? Hãy cùng Techz tìm hiểu sâu hơn thông qua góc nhìn đa chiều của những người trong cuộc!