Mẫu xe máy huyền thoại của Suzuki mệnh danh là ‘nỗi lo của Honda DD’ được hồi sinh
Suzuki Bravo RC100 còn có các tên gọi khác như Suzuki Love Jet Cooled RC100, Suzuki RC Deluxe ở Thái Lan. Đây là dòng xe sử dụng động cơ 2 thì, loại truyền động bán tự động.
Thế hệ đầu tiên của Suzuki Bravo RC100 xuất hiện vào năm 1982, sau đó được hãng xe của Nhật sản xuất liên tục từ năm 1987 – 2002. Ở thời điểm đó, chiếc xe máy của Suzuki được đánh giá là đối thủ nặng ký của Honda C70 (haon còn được biết tới với tên gọi Honda DD đỏ ở Việt Nam).
Suzuki Bravo RC100 có kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.860 x 650 x 1.030 (mm) với khoảng sáng gầm 140 mm. Trọng lượng của xe khá nhẹ khi chỉ ở mức 84 kg. Bravo RC100 được Suzuki trang bị bình xăng lớn 4,5 lít.
Sức mạnh của Suzuki Bravo RC100 tới từ khối động cơ 2 thì, dung tích 99,6cc, làm mát bằng công nghệ phản lực với công suất tối đa 9,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15,49 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này giúp cho chiếc xe có khả năng hoạt động rất linh hoạt.
Tại thị trường Việt Nam, không nhiều người biết tới Suzuki Bravo RC100 nhưng ở thị trường Thái Lan và Indonesia, đây là mẫu xe được nhiều dân chơi xe phục chế. Dưới đây là hình ảnh một chiếc Suzuki Bravo RC100 được “hồi sinh” với vẻ đẹp tuyệt mỹ và vận hành mượt mà.
Siêu phẩm côn tay mới tại Việt Nam: Sức mạnh khủng khiến Yamaha Exciter và Honda Winner X xin thua
(Techz.vn) Mẫu motor adventure mới nhất của Triumph với tên gọi Tiger 850 Sport đã được ra mắt tại Việt Nam sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Yamaha Exciter và Honda Winner X.