Honda CT125 2020 được phát triển dựa trên khung gầm và động cơ của chiếc Super Cub, nhưng mang phong cách thiết kế bụi bặm của mẫu CT110 ra mắt từ năm 1980. Nói cách khác, CT125 được ví như bản địa hình hay bản Scrambler của Super Cub C125.
Honda CT125 2020 để lộ phần khung sườn đơn ra bên ngoài, lốp xe là loại lốp gai địa hình. Pô xe vắt ngang hông được đặt trên cao, tương tự chiếc Monkey 125. Bộ phận hút khí cũng được để lên cao nhằm tăng khả năng lội nước và khung bảo vệ động cơ mạ crôm sáng bóng làm tăng thêm tính thẩm mỹ.
Ghi-đông ở CT125 2020 được đặt cao và tích hợp thanh chống ngang chống giằng như những mẫu xe địa hình. Theo Honda, ghi-đông này được lấy trực tiếp từ Zoomer-X.
Toàn bộ hệ thống đèn bao gồm đèn pha, đèn chạy ban ngày lẫn đèn xi-nhan trên Honda CT125 2020 đều sử dụng bóng LED. Bảo đảm an toàn cho xe là phanh đĩa ở cả hai bánh, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đơn ở phía trước.
Đồng hồ dạng tròn cổ điển màn hình LCD hiển thị đầy đủ chức năng cần thiết cho người dùng. Xe chỉ có một chỗ ngồi, phía sau lắp sẵn một baga chở hàng trùng màu với thân xe, được dập chìm chữ “Trail Hunter”.
Honda CT125 2020 sử dụng chung động cơ với Super Cub C125, loại SOHC, phun xăng điện tử trực tiếp, xi-lanh đơn có dung tích 125 phân khối. Sản sinh công suất tối đa 6,79 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,98 Nm từ 5.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp.
Cận cảnh xe số 'song sinh' với huyền thoại Super Cub mới ra mắt nhưng giá chỉ 23 triệu đồng
(Techz.vn) Mẫu xe được sản xuất với giá bán phải chăng, thiết kế không khác gì Honda Super Cub.