Đời sống

Hé lộ thông tin về nơi duy nhất trên thế giới bé gái thoải mái quan hệ tình dục từ khi lên 6 tuổi

Hé lộ thông tin về nơi duy nhất trên thế giới bé gái thoải mái quan hệ tình dục từ khi lên 6 tuổi

Trên thế giới, quy định về độ tuổi cho phép đồng thuận quan hệ tình dục cũng rất khác nhau ở các nước. Ở Nigeria là 11 tuổi; ở Philippines, Tây Ban Nha, Mỹ là 12 tuổi và ở Nhật Bản là 13; ở Đức, Áo và Bỉ là 14; ở Thụy Sĩ là 16. Tuy nhiên, ở Hàn Quốc, độ tuổi này là 20 và ở Bahrain là 21.

Tuy nhiên, đối với những người dân sinh sống ở Papua New Guinea, những đứa trẻ bắt đầu quan hệ tình dục từ khi còn rất nhỏ, 6 – 8 tuổi đối với nữ và 10 – 12 tuổi đối với nam mà không có sự kì thị xã hội.

He-lo-thong-tin-ve-noi-duy-nhat-tren-the-gioi-be-gai-thoai-mai-quan-he-tinh-duc-tu-khi-len-6-tuoi
Ảnh minh họa

Cũng chính vì thế mà việc quan hệ tình dục trở thành phong trào phổ biển ở nơi đây. Mặc dù có thể thoải mái lựa chọn đối tượng làm chuyện “giường chiếu” nhưng người của bộ tộc lại không thể dùng bữa cùng nhau nếu chưa kết hôn. Một trong những phong tục đã có từ lâu và vẫn được mọi người duy trì.

Theo Daily Mail, ở đất nước Haiti, thuộc vùng biển Caribe, con người vẫn duy trì nhiều phong tục tập quán vô cùng kỳ lạ, trong đó phải kể đến nghi thức Voodoo truyền thống. Trong quan niệm của họ, Voodoo là nữ thần bảo trợ được tôn kính nhất.

Nghi thức Voodoo được xem là một trong những lễ hội lớn nhất và lâu đời nhất ở Haiti, tổ chức từ ngày 14/7-16/7 hằng năm tại thác nước Saut d’Eau. Những người tham gia lễ hội sẽ cùng nhau khoả thân và vùi mình dưới dòng nước mát lạnh. Tiếp đến là dùng xà bông và lá cây để tắm tửa. Nhiều người thậm chí còn quan hệ tình dục trước mặt người làng.

He-lo-thong-tin-ve-noi-duy-nhat-tren-the-gioi-be-gai-thoai-mai-quan-he-tinh-duc-tu-khi-len-6-tuoi-1
He-lo-thong-tin-ve-noi-duy-nhat-tren-the-gioi-be-gai-thoai-mai-quan-he-tinh-duc-tu-khi-len-6-tuoi-2

Tại tỉnh Vân Nam, thung lũng phía tây nam Trung Quốc, gần chân núi phía đông của dãy Himalaya cũng có những tục lệ hết sức độc lạ. Theo đó, những người dân thuộc bộ tộc Mosuo theo chế độ mẫu hệ, tức người đàn ông không được coi trọng, còn phụ nữ mới là người chủ gia đình. Cả đàn ông lẫn đàn bà đều được phép có bao nhiêu bạn đời tuỳ thích mà không cần lo lắng bị xã hội phán xét.

Ở bộ tộc này, không có những người bố, người chồng hay bạn trai sống cùng nhau. Thay vào đó, khi một cô gái đến tưởng trưởng thành, mẹ cô ấy đưa cho cô ấy một chìa khóa vào ngôi nhà của chính mình. 

Từ đó trở đi, cô có thể bắt đầu mời người yêu vào phòng ngủ vào ban đêm. Sự sắp xếp này, được biết đến như một cuộc hôn nhân có thể kéo dài hoặc kéo dài chỉ trong một đêm. 

Trong suốt những cuộc hôn nhân, đàn ông sẽ tới thăm nhà phụ nữ theo lời mời, và ngủ lại qua đêm trong "phòng hoa", nghỉ ngơi một ngày rồi quay về nhà họ. Các cặp vợ chồng không sống với nhau và những đứa trẻ sinh ra cũng được nuôi nấng hoàn toàn bởi gia đình người mẹ, các anh em trai và chú bác vẫn có vai trò là cha anh. 

 

Danh tính người có tên độc nhất Việt Nam, ai nghe xong cũng phải cười nghiêng ngả vì quá xấu

Do mang những cái tên độc lạ, kỳ dị, xấu xí hiếm thấy nên khổ chủ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Không chỉ thế, họ còn gặp phải loạt tình huống ‘khó đỡ’ và những rắc rối từ ‘trên trời rơi xuống’.