Đời sống

Sửng sốt việc mẹ và con gái lấy chung chồng: Bà mẹ không từ thủ đoạn để được làm ‘chuyện ấy’

Sửng sốt việc mẹ và con gái lấy chung chồng: Bà mẹ không từ thủ đoạn để được làm ‘chuyện ấy’

Hiện tại, khu vực đồi núi hẻo lánh giữa Bangladesh và Ấn Độ vẫn còn tồn tại tục lệ 2 mẹ con quan hệ tình dục với cùng một người đàn ông. Theo đó, sau một thời gian chồng qua đời, bà Mittamoni đã tái hôn với Noten.

Điều đáng nói, Orola - con gái bà Mittamoni cũng là vợ của Noten. Điều này có nghĩa là 2 mẹ con đã lấy chung chồng. Được biết, lễ cưới của Orola đã diễn ra từ khi cô mới lên 3 và được tổ chức cùng với mẹ của cô - theo đúng truyền thống của bộ tộc mẫu hệ Mandi.

Sung-sot-viec-me-va-con-gai-lay-chung-chong-ba-me-khong-tu-thu-doan-de-duoc-lam-chuyen-ay
Orola cùng Noten và mẹ

Tại thời điểm lấy vợ, Noten mới lên 17 tuổi với vẻ ngoài con ngây ngô. Noten được bộ tộc lựa chọn vì có cùng dòng họ với cha của Orola. 

“Tôi đã muốn bỏ chạy khi phát hiện ra sự thật đó. Tôi không thể tin được một tục lệ kỳ quái vẫn đang tồn tại trong cuộc sống hiện tại của mình”, Orola kể lại.

Trước sự bất bình của con gái, bà Mittamoni động viên rằng cô phải chấp nhận tục lệ này. Vì theo phong tục của người Mandi, khi góa phụ muốn tái hôn phải chọn một người đàn ông trong cùng dòng họ với người chồng trước của mình. Tuy nhiên, những người đàn ông còn độc thân như vậy lại thường còn rất trẻ. Vậy nên, người góa phụ sẽ phải để con gái mình trở thành cô dâu thứ 2 trong đám cưới để “tiếp quản” nghĩa vụ đối với ông chồng - bao gồm cả việc quan hệ tình dục khi cô bé trưởng thành.

“Mẹ tôi mới chỉ 25 tuổi khi cha tôi qua đời, một người phụ nữ yếu đuối cùng đứa con 3 tuổi trên tay khiến bà cảm thấy cuộc sống hụt hẫng và đi vào bế tắc. Bà chưa sẵn sàng để sống một cuộc sống cô quạnh nên bà đã cố gắng tìm cho mình một bờ vai của một người đàn ông khác”, Orola cho biết. 

Cuộc hôn nhân tay ba trong gia đình cô trở nên bi đát khi Noten bắt đầu ngủ với Orola khi cô 15 tuổi. Orola tâm sự: “Mẹ tôi biết rằng việc quan hệ tình dục là không thể tránh khỏi. Nhưng Noten lại thích tôi hơn, thường xuyên ngủ và quan hệ với tôi nên bà bắt đầu ghét tôi”.

Theo đó, bà đã không từ thủ đoạn đối với chính con gái của mình để được gần gũi chồng. Bà nhiều lần lén bỏ một số loại thảo mộc vào thức ăn khiến cô bị nôn ói để Noten ghê sợ cô, để bà có cơ hội được ngủ với chồng nhiều hơn. 

“Tôi thấy mẹ tôi thực sự yêu chồng và luôn muốn được sở hữu người đàn ông của mình. Thực tế thì ai cũng vậy thôi, chia sẻ người đàn ông của mình thì thật là khó. Bà thực sự yêu Noten nên bà lại càng ích kỷ và ghen tuông mỗi khi Noten ngủ với tôi và yêu chiều tôi hơn”, Orola nói.

Trước tình cảnh trên, Orola vô cùng tổn thương và thất vọng. Cô cảm thấy bị phản bội và bỏ rơi. Để thể hiện sự chống đối của mình đối với mẹ, Orola đã bỏ nhà lên thị trấn gần đó để mua sắm và xem phim. 

Thậm chí, cô còn định tự tử khi phát hiện mình bị cô lập, không thể chuyện trò với đám bạn gái của cô. Nhưng đứa con đang lớn dần trong bụng đã giữ không cho cô thực hiện ý định dại dột của mình.

Cho đến nay, trong khi người mẹ sinh thêm 2 đứa con thì Orola cũng đã có 3 đứa con với Noten. Đại gia đình chui rúc trong một ngôi nhà xiêu vẹo, không điện nước, sống dựa vào nghề trồng chuối, dứa trên mảnh đất mà Orola và mẹ đồng sở hữu. 

Sung-sot-viec-me-va-con-gai-lay-chung-chong-ba-me-khong-tu-thu-doan-de-duoc-lam-chuyen-ay

Về phía Mittamoni, bà cũng cảm thấy hối lỗi với những gì đã làm với con gái. Nhưng bà cho rằng tất cả là quyết định của gia tộc chứ không phải của bà: “Tôi đã rất đau lòng khi phải bước sang một bên khi tình cảm của Noten với Orola ngày một lớn”. 

 

Danh tính người có tên độc nhất Việt Nam, ai nghe xong cũng phải cười nghiêng ngả vì quá xấu

Do mang những cái tên độc lạ, kỳ dị, xấu xí hiếm thấy nên khổ chủ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Không chỉ thế, họ còn gặp phải loạt tình huống ‘khó đỡ’ và những rắc rối từ ‘trên trời rơi xuống’.