Thiết bị công nghệ

ĐÁNH GIÁ MÁY GIẶT SẤY CỬA TRƯỚC HITACHI: QUÁ HỜI KHI MUA 1 ĐƯỢC 2 

ĐÁNH GIÁ MÁY GIẶT SẤY CỬA TRƯỚC HITACHI: QUÁ HỜI KHI MUA 1 ĐƯỢC 2 

1. Chế độ giặt và sấy kết hợp 

Đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản, máy giặt sấy Hitachi có khối lượng giặt lên tới 12kg và khối lượng sấy tối đa lên tới 8kg. Sở hữu công nghệ thông minh hàng đầu, máy giặt sấy Hitachi vừa giải phóng người dùng khỏi combo công việc giặt giũ, phơi phóng hay là lượt quần áo mệt nhọc vừa chăm sóc tốt nhất cho quần áo luôn tinh tươm như mới.

Với công nghệ sấy gió Wind Iron được tạo ra bởi hệ thống sấy bằng quạt phản lực, tác động lên quần áo và dàn trải ra trong phạm vi dung tích lồng giặt lớn khoảng 80 lít, quần áo sẽ được sấy khô một cách tự nhiên, làm phẳng các vết nhăn, đồng thời bảo vệ sợi vải hơn khi phơi dưới nắng.

may-giat-hitachi-1-1688461210.png
 

Giặt ủi dễ dàng với công nghệ sấy gió tốc độ cao Wind Iron

Chẳng cần thêm bước là ủi, người dùng có thể mặc luôn quần áo sau khi giặt, ngay cả với những chất liệu dễ nhăn như vải 100% cotton. Máy giặt sấy thông minh Hitachi là sự lựa chọn lý tưởng cho những người bận rộn nhưng yêu cầu cao về chất lượng sống.

2. Giặt tối ưu nhờ các công nghệ thông minh

Giặt tự động với 8 cảm biến: máy giặt sấy Hitachi có khả năng tính toán và định lượng chính xác độ bẩn, lượng độ, điều chỉnh lượng nước phù hợp nhờ cải tiến đến từ 8 cảm biến bao gồm: lượng quần áo, độ cứng và nhiệt độ nước, chất tẩy rửa, chuyển động, vải, điều kiện xả và điều kiện vắt. Nhờ vậy, quần áo không chỉ được giặt sạch tối ưu mà còn tiết kiệm năng lượng và chi phí.

may-giat-hitachi-2-1688461210.png
 

8 cảm biến của công nghệ giặt thông minh giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Tự phân bổ nước giặt xả: Không ít người dùng chia sẻ rằng họ cảm thấy khó khăn trong việc xác định lượng nước giặt và nước xả cần sử dụng sao cho phù hợp nhất với mỗi lần giặt. Thấu hiểu điều này, máy giặt Hitachi đã phát triển công nghệ Tự động phân bổ nước giặt Auto dosing giúp người dùng chỉ cần đổ đầy nước giặt xả 1 lần có thể sử dụng tối đa đến 24 lần* giặt liên tục, nước giặt xả sẽ được máy giặt phân bổ phù hợp với lượng quần áo cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tăng sự tiện lợi và tiết kiệm. 

* Kiểm nghiệm bởi Hitachi. Số lần giặt có thể thay đổi bởi nhiều yếu tố.

Nhiều chương trình giặt tiện lợi: Không chỉ làm sạch quần áo tối ưu, máy giặt Hitachi còn được tích hợp nhiều chương trinh giặt phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng như chế độ giặt nóng diệt khuẩn, giặt hơi nước Steam Iron chống dị ứng phù hợp quần áo trẻ em, giặt khô bằng khí nóng Air Wash cho những món đồ khó giặt như áo vest hay thú nhồi bông,… giúp bạn có cách làm sạch phù hợp với từng loại đồ giặt nhất định, cực kỳ phù hợp cho những người có cuộc sống bận rộn. 

may-giat-hitachi-3-1688461210.jpeg
 Công nghệ Giặt hơi nước mang đến sự hoàn hảo cho sợi vải

3. Tự động làm sạch lồng giặt giúp quần áo giặt sạch hơn

Những lo lắng khi áo quần vừa lấy ra khỏi máy giặt vẫn còn lấm tấm cặn bẩn hay những nguy cơ dị ứng các bệnh ngoài da sẽ không còn nhờ công nghệ Auto Self Clean - tự động làm sạch lồng giặt của máy giặt Hitachi. Trong mỗi lần giặt, toàn bộ lồng giặt trong và ngoài cũng sẽ được làm sạch bằng nước sạch. Công nghệ này của máy giặt Hitachi đã đạt chứng nhận Allergy UK về khả năng làm giảm tác nhân gây dị ứng. Việc vệ sinh lồng giặt tự động không chỉ giúp cho quần áo thơm tho, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo sức khỏe người dùng mà còn giúp cho thiết bị tăng thêm tuổi thọ hoạt động.

4. Vận hành êm ái và bền bỉ 

Khả năng chống ồn, chống rung cũng là các yếu tố mà những dòng máy giặt về sau rất chú trọng để tạo nên ra không gian yên tĩnh cho người dùng trong khi máy hoạt động. Máy giặt Hitachi với hệ thống chống rung kép gồm bộ cân bằng tải chất lỏng 5 lớp kết hợp giảm chấn 4 hướng mang đến độ rung thấp và vận hành êm ái trong quá trình giặt. Đồng thời cảm biến gia tốc 3 chiều giúp điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt để giảm rung lắc ngay cả khi máy quay tốc độ cao, mang đến không gian yên tĩnh nhất cho người dùng khi sử dụng.  

Bên cạnh đó, Hitachi còn chú trọng nâng tầm trải nghiệm người dùng qua chế độ bảo hành động cơ 10 năm, bảo hành thân máy 2 năm, người dùng sẽ thêm an tâm trong quá trình sử dụng.

5. Thiết kế tinh tế, tô điểm cho không gian nội thất 

Không chỉ sở hữu những công nghệ tiện ích nổi bật, giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thú vị hơn, máy giặt sấy cửa trước Hitachi còn chinh phục người dùng với thiết kế tinh tế, hài hòa nhờ tinh giản các chi tiết rườm rà, gam màu nhã nhặn, màn hình cảm ứng hiện đại thích hợp cho nhiều loại không gian nội thất khác nhau. 

may-giat-hitachi-4-1688461194.png
 Máy giặt Hitachi là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian thêm thanh lịch

6. Thương hiệu Nhật Bản

Được thành lập từ năm 1910, Hitachi là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu và có lịch sử lâu đời nhất tại Nhật Bản. Máy giặt Hitachi đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ sản xuất tiên tiến, đúng tiêu chuẩn Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. 

Sở hữu công nghệ thông minh và hữu ích đến từng chi tiết, máy giặt sấy Hitachi là sự lựa chọn đáng tiền dành cho các gia đình khi vừa làm tốt cả 2 công việc giặt giũ và sấy khô quần áo, vừa trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho không gian phòng thêm thanh lịch, nâng tầm không gian sống cho mọi gia đình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng xem tại đây

 

Vua máy tính bảng Gaming lộ diện, thách thức iPad Air M1, pin 10.000 mAh gấp đôi Galaxy S23 Ultra

Nubia mới đây đã xác nhận sẽ chuẩn bị tung ra một chiếc máy tính bảng chuyên game với trang bị thách thức iPad Air M1 trong đó nổi bật là viên pin 10.000 mAh nhiều gấp đôi Galaxy S23 Ultra.