Nhịp sống số

Ngỡ ngàng trước con số người dùng ứng dụng MoMo: Có cú chuyển mình thành công sau 1 thập kỷ

Ngỡ ngàng trước con số người dùng ứng dụng MoMo: Có cú chuyển mình thành công sau 1 thập kỷ

MoMo đã đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế số tại Việt Nam.

Ra mắt vào tháng 11/2010 với dịch vụ ví điện tử, đến tháng 5/2014, MoMo mở rộng thành ứng dụng trên điện thoại thông minh cung cấp các dịch vụ thiết yếu ‏‏chuyển tiền‏‏, ‏‏nạp tiền điện thoại‏‏, và ‏‏thanh toán hóa đơn‏‏. 

Hơn 10 năm qua, MoMo đã chuyển mình thành ‏‏siêu ứng dụng tài chính‏‏, phục vụ hơn ‏‏30 triệu người dùng‏‏, với ‏‏50.000 đối tác‏‏, hơn ‏‏70 ngân hàng và tổ chức tài chính‏‏, cùng ‏‏300.000 điểm chấp nhận thanh toán‏‏ trên toàn quốc. ‏‏

MoMo đã đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế số tại Việt Nam‏‏, giúp hàng triệu người dùng và doanh nghiệp (DN) tham gia vào nền kinh tế số. Con số “khủng” này khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. MoMo mới đây cũng ra mắt định vị thương hiệu mới để tập trung mang các dịch vụ tài chính cho khách hàng.

MoMo cung cấp các dịch vụ thiết yếu chuyển tiền, nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn

MoMo mang đến giải pháp cá nhân hóa, tự động hóa giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm. Các giải pháp thanh toán số và tài chính cũng toàn diện hơn.

MoMo được lựa chọn triển khai thanh toán số qua Cổng Dịch vụ công quốc gia và hiện chiếm khoảng 40% tổng số lượng giao dịch và doanh thu trên Cổng, đồng hành cùng người dân thúc đẩy chính phủ số…

Trong tương lai gần, mọi trải nghiệm trên MoMo sẽ được cá nhân hóa tối đa với sự ứng dụng của AI, mọi nội dung hữu ích trên ứng dụng sẽ được hiển thị dựa trên nhu cầu của từng người dùng.

Tag:

MoMo