Honda chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ 160cc mới vào tháng 12, thiết kế đẹp hơn Air Blade, giá bình dân
‘Tân binh’ xe tay ga 160cc hoàn hoàn mới của Honda dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12 tới đây với trang bị lấn át Air Blade, thiết kế xịn sò như SH.
Theo truyền thông Indonesia, Astra Honda dường như đã sẵn sàng cho việc ra mắt PCX 160 thế hệ mới khi hàng loạt các thông tin đáng chú ý của mẫu xe này được hé lộ. Đặc biệt, thời điểm ra mắt của Honda PCX 2025 dự kiến sẽ vào tháng 12 tới đây cũng là thông tin rất quan trọng được khách hàng mong chờ.
Theo đó, các trang tin tại Indonesia đồng loạt đưa tin về việc PCX 160 2025 sắp ra mắt sẽ được trang bị van biến thiên VTEC để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Yamaha NMAX All New mới trình làng cách đây không lâu. Hơn nữa, bộ mã hoàn toàn mới là K1Z thay thế cho bộ mã K17 trước đó đã hé lộ về việc PCX 160 2025 sẽ được nâng cấp đáng kể về động cơ, thậm chí cả thiết kế.
Về giá bán, do nằm ở phân khúc xe ga tầm trung nên giá bán của Honda PCX 160 mới dự kiến sẽ chỉ ngang ngửa Yamaha NMAX và Honda Air Blade.
Đáng chú ý, thông tin Honda PCX 160 2025 sắp ra mắt tại Indonesia trong năm nay là hoàn toàn có cơ sở khi mẫu xe này cũng vừa ra mắt tại thị trường Lào.
Cụ thể, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên Honda PCX 160 mới đều sử dụng đèn LED với ưu điểm là khả năng chiếu sáng tốt và độ bền cao. Đèn chạy ban ngày, đèn pha và đèn báo rẽ của xe đều đã được làm mới trong khi đèn hậu vẫn khá giống với đời cũ.
Về tính năng, Honda PCX 160 2025 được trang bị đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số toàn phần với màn hình rộng hơn và đẹp hơn. Trên màn hình này hiển thị đầy đủ những thông tin quan trọng bao gồm thay dầu, đèn báo phanh CBS, đèn xi nhan, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC…
Theo các chuyên gia, PCX 160 mới sắp ra mắt tại Indonesia sẽ cao cấp hơn Lào khi được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Xe lăn bánh trên bộ lốp CITY Grip (MICHELIN) ở cả bánh trước và bánh sau. Kích thước lốp trước/sau lần lượt là 100/80-14M/C 48P và 120/70-14M/C 61P.
Về vận hành, Honda PCX 160 2024 dự kiến được trang bị khối khối động cơ eSP+ dung tích 156,9cc, 4 van, SOHC với công suất tối đa 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.