Đời sống

Người đàn ông tử vong sau khi bước vào phòng tắm, đồng nghiệp rợn gáy khi phát hiện ra hiện trường

Người đàn ông tử vong sau khi bước vào phòng tắm, đồng nghiệp rợn gáy khi phát hiện ra hiện trường

Tai nạn hy hữu xảy ra khiến cho người đàn ông này bị bỏng nặng và không may qua đời sau đó một thời gian.

Tại khách sạn Econo Lodge ở Erlanger, Kentucky (Mỹ) từng ghi nhận một trường hợp khách hàng tử vong khi lưu trú tại cơ sở này. Theo đó ông Chronis là nạn nhân đã tử vong sau khi bước vào phòng tắm của khách sạn. Theo lời tường thuật lại của hai người đồng nghiệp đi cùng, họ nghe thấy tiếng hét thất thanh của ông Chronis sau khi bước vào phòng tắm, hai người lập tức lao vào và phát hiện ra cảnh người bạn mình nằm sõng soài dưới nền nhà.

Được biết ông Chronis vào phòng tắm và vòi hoa sen không hoạt động như bình thường, nó gặp sự cố và không điều chỉnh được nhiệt độ, dòng nước 65 độ liên tục chảy ra gây bỏng rát cho ông Chronis, Hai đồng nghiệp của ông sau khi phát hiện đã cố gắng lôi ông ra ngoài.

"Anh ấy vừa bước vào thì gần như bị dội nước nóng bỏng ngay lập tức, nước nóng khiến anh ấy ngã xuống sàn bồn tắm và tiếp tục làm Chronis bị bỏng", một người đồng nghiệp cho biết.

Sau đó ông Chornis được đưa tới Bệnh viện Miami Valley để chữa trị ông phải nằm 5 tháng điều trị và trải qua nhiều cuộc ghép da, điều trị các triệu chứng sau khi tai nạn. Tình trạng ngày càng tệ và sức khỏe của ông không đáp ứng đủ việc chữa trị. Khoảng 1 năm sau ông trút hơi thở cuối cùng ở một bệnh viện khác và gia đình của ông ngay lập tức đệ đơn kiện Sanjay Patel, chủ sở hữu khách sạn Econo Lodge và Aspyn, LLC, đơn vị vận hành khách sạn, với cáo buộc "thiếu sót trong việc kiểm tra và bảo trì" khiến phòng khách sạn "không đảm bảo an toàn cho khách sử dụng". Phía nguyên đơn cho rằng sự cố xảy ra do "vòi/thiết bị cố định và van bị lỗi".

Luật sư Jeff Blankenship, đại diện pháp lý của gia đình nạn nhân, chia sẻ với tờ Law & Crime: "Cái chết của ông ấy là do biến chứng từ những vết bỏng nặng, điều hoàn toàn có thể phòng ngừa nếu ban quản lý khách sạn đặt ra quy trình đảm bảo an toàn cho khách hàng."

Phía bồi thẩm đoàn cũng đồng ý với những cáo buộc từ phía gia đình nạn nhân và tuyên bố ông Patel và Aspyn, LLC phải chịu trách nhiệm. Tổng số tiền bồi thường mà gia đình ông Chronis nhận được là 2.037.545 USD (Khoảng hơn 51 tỷ đồng), bao gồm 1.271.486 USD tiền viện phí, 250.000 USD cho nỗi đau về thể xác và tinh thần của Chronis, 500.000 USD tiền bồi thường thiệt hại và 16.058 USD chi phí tang lễ. Ngày 11/7 mới đây, gia đình của ông Chronis đã nhận được khoản tiền bồi thường này.