Đời sống

Đưa nước tăng lực Red Bull vào kính hiển vi, người đàn ông bị sốc khi phát hiện thứ này

Đưa nước tăng lực Red Bull vào kính hiển vi, người đàn ông bị sốc khi phát hiện thứ này

Nhiều người thường uống nước tăng lực Red Bull khi muốn tỉnh táo, thế nhưng có thể họ không biết bên trong thứ nước này thực sự có gì?

Red Bull, với hình ảnh chai nhôm màu xanh dương nổi bật và khẩu hiệu "Red Bull cho bạn cánh", đã trở thành một trong những thương hiệu nước tăng lực phổ biến nhất thế giới. Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng bởi giới trẻ mà còn lan rộng đến nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, vận động viên và những ai muốn tăng cường năng lượng. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích được quảng cáo, Red Bull cũng gây ra nhiều tranh cãi về thành phần, tác dụng phụ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

5517365_11zon

Mới đây, 1 video lan truyền trên Tiktok về việc 1 người đàn ông đưa nước tăng lực Red Bull vào kính hiển vi. Trong đoạn clip, những gì người đàn ông thấy sau khi đưa thứ nước tăng lực này vào kính hiển vi là chúng được tạo thành từ những bong bóng lớn và nhỏ.

1

Nó được phóng đại 400 lần để mọi người có thể thấy chính xác nó trông như thế nào ở dạng tự nhiên. Trong loại nước này gồm có các lượng caffeine, taurine, vitamin B, glucuronolactone và đường đơn khác nhau. Tất cả những thứ này được trộn với dung dịch đệm gồm nước có ga, natri bicarbonate và magie cacbonat. Nói cách khác, nó không được làm từ những thành phần hàng ngày mọi người hay sử dụng. Vì vậy, với những người nào mẫn cảm hoặc dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong nước sẽ có những tác dụng phụ như rối loạn giấc ngủ, tăng nhịp tim và huyết áp, lo âu và kích động, nghiện caffein,…

Capture

2

Red Bull được tạo ra và sở hữu bởi công ty Red Bull GmbH của Áo. Tính đến năm 2020, đây được coi là thức uống tăng lực phổ biến nhất tại Vương quốc Anh.

Đây cũng là thương hiệu nước giải khát có giá trị thứ ba, chỉ đứng sau Coca-Cola và Pepsi. Kể từ khi lên kệ vào năm 1987, hơn 100 tỷ lon Red Bull đã được bán ra trên toàn thế giới.