Đời sống

Tin trưa 20/8: Kết quả vụ ly hôn của Hằng Du Mục, Diễn viên phim người lớn ngủ với 122 sinh viên

Diễn viên phim người lớn bị chỉ trích vì ngủ với 122 sinh viên, kiếm hơn 6 tỷ đồng trong 3 tuần

Theo trang Unilad đưa tin vào nửa đầu năm nay, ngôi sao phim người lớn Bonnie Blue (24 tuổi) đã hé lộ mình đã làm chuyện ấy với 122 sinh viên trong vòng 3 tuần cùng số tiền khổng lồ cô đã kiếm được. Được biết Bonnie Blue đã tự đặt ra cho mình thử thách quay nội dung phim nóng với 100 người trong vòng 3 tuần và cô đã vượt qua mục tiêu của mình. Cuối cùng, nữ diễn viên trẻ khẳng định mình đã ngủ với 122 người trong thời gian đó, kể cả trong kỳ nghỉ xuân.

Người sáng tạo O**yFans đã tạo dựng được tên tuổi cho mình sau lời thú nhận gây tranh cãi của cô trên chương trình The Project vào năm ngoái, khi cô và một ngôi sao phim khiêu dâm khác tham gia chương trình Schoolies. Nữ diễn viên 24 tuổi được giao nhiệm vụ "tuyển dụng" những người đàn ông trên 18 tuổi cùng với người bạn Leilani May.

Xem chi tiết tại đây

Hằng Du Mục có động thái đầu tiên khi ra tòa ly hôn, bố ruột tiết lộ thông tin gây bất ngờ

Tin-trua-20-8-ket-qua-vu-ly-hon-cua-hang-du-muc-dien-vien-phim-nguoi-lon-ngu-voi-122-sinh-vien-3

Sáng 20/8, Hằng Du Mục đã có chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, theo đó cô chỉ chia sẻ: ‘10 phút nữa, Lời cầu nguyện từ đáy lòng’. Dù không chia sẻ trực tiếp nhưng khán giả và người hâm mộ cũng biết được rằng hôm nay là ngày quan trọng, ngày cô bước ra tòa và ly hôn với người chồng Tôn Bằng.

Nhiều netizen nhanh chóng để lại bình luận và tương tác trong bài viết đủ cho thấy họ cũng quan tâm tới sự việc cũng như Hằng Du Mục. Ai cũng mong muốn cô nàng có thể giành quyền nuôi con nhỏ và anh em Nhất Dương Dịch Dương có thể đi theo dì để sống và làm việc.

Mới đây nhất bố ruột của Hằng Du Mục cũng đã chia sẻ thông tin bất ngờ về kết quả vụ ly hôn của con gái. Theo đó ông chia sẻ “Hằng Du Mục đã được quyền nuôi 2 con nhỏ, và tất nhiên 2 con lớn cũng sẽ theo mẹ. Mình dã bật khóc như con nít khi con báo tin. Cám ơn DSQ Việt nam tại TQ, cám ơn toàn thể ae CDM đã quan tâm ủng hộ. Đa tạ!”. Bài viết của ông nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng và tương tác bởi ai cũng mong muốn Hằng Du Mục có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trước đó vào ngày 10/8 hằng DU Mục gây sốc khi chia sẻ hình ảnh bị bạo hành nghiêm trọng. Cô bị Tôn Bằng tấn công bằng dao khiến mặt bị rách và bác sĩ mất 3 tiếng để xử lý vết thương cho cô nàng. Nếu không nhờ Dịch Dương, Nhất Dương đứng ra bảo vệ có lẽ cô nàng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng.

Xem chi tiết tại đây

Đà Nẵng: Nam thanh niên 21 tuổi bị công an bắt giữ sau khi tự trộm xe máy của chính mình

Tin-trua-20-8-ket-qua-vu-ly-hon-cua-hang-du-muc-dien-vien-phim-nguoi-lon-ngu-voi-122-sinh-vien-2

Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) thông tin, vào cuối tháng 7, do cần tiền đầu tư nên Ngô Xuân Cường (21 tuổi, tạm trú quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã cầm cố  xe máy tại tiệm cầm đồ được 15 triệu đồng.

Tuy nhiên, khoản tiền Cường đầu tư lại nhanh chóng bị thua lỗ. Trong lúc túng quẫn, nam thanh niên nghĩ đến việc trộm lại chiếc xe máy của mình từ tiệm cầm đồ.

Đến rạng sáng ngày 18/8, Cường đột nhập kho của tiệm cầm đồ, lấy trộm chiếc xe máy của mình cùng 2 xe máy khác. Tổng giá trị của 3 phương tiện lên đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây

Vừa 'đập mặt đi xây lại', Ngân 98 lại chuẩn bị 'sửa' tiếp nhưng lần này lại được ủng hộ hết mực

Tin-trua-20-8-ket-qua-vu-ly-hon-cua-hang-du-muc-dien-vien-phim-nguoi-lon-ngu-voi-122-sinh-vien-4

Ngoài thông tin đã đăng ký kết hôn với Lương Bằng Quang thì thời gian qua, Ngân 98 còn nhận sự chú ý đặc biệt của công chúng khi sang tận Hàn Quốc "đập mặt xây lại". Được biết, nữ DJ sinh năm 1998 đã sửa mũi, hạ gò má, tháo độn cằm với chi phí lên đến hàng trăm triệu.

Tuy nhiên, sửa chưa được bao lâu thì trong livestream 19/8, vợ Lương Bằng Quang lại tuyên bố sẽ tiếp tục sửa lại chiếc mũi. Người đẹp Bình Định cho biết: "Nếu mũi không đều, thì phải làm lại. Tôi đã đặt lịch rồi, chốt với bác sĩ luôn rồi. Mũi tôi nhìn góc nghiêng rất đẹp. Tôi tính sẽ làm lại dáng này luôn. Mọi người cứ kêu tôi làm lại dáng mũi Tây cao như trước đi, nhưng tôi thì thích dáng này hơn. Nếu tôi làm lại, tôi sẽ vẫn làm dáng mũi này nhưng đầu mũi phải dài ra xíu nữa để che được lỗ mũi".

Về thời điểm phẫu thuật, Ngân 98 cũng không ngần ngại tiết lộ: "Tháng 11 là tôi sẽ làm lại mũi đó. Tôi chốt lịch ngày 7/11 rồi, ngày 5/11 là tôi sẽ lên máy bay để từ Mỹ về Việt Nam, ngày 6/11 có mặt tại Việt Nam, nghỉ ngơi được xíu. Ngày 7 là xét nghiệm các thứ rồi làm luôn. Nhưng tôi vẫn còn đang phân vân sẽ làm mũi này mà dáng dài ra xíu hay làm lại dáng mũi cao Tây cũ".

Xem chi tiết tại đây

Giả sư đi bán hương dọa khách bị vong theo, người đàn ông lợi dụng sàm sỡ cô gái trong spa

Tin-trua-20-8-ket-qua-vu-ly-hon-cua-hang-du-muc-dien-vien-phim-nguoi-lon-ngu-voi-122-sinh-vien-5

Theo Người đưa tin, mới đây Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đã phát đi thông tin, tại địa bàn huyện xuất hiện nhóm người mặc quần áo tu hành đi bán hương với giá cao. Điều phải cảnh giác chính là những người này đã thực hiện các hành vi gây dư luận xấu, làm mất tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Chị P.T.P.T (công dân trên địa bàn) phản ánh, khi chị đang làm việc tại một quán spa ở huyện Bình Giang vào ngày 13/8 vừa qua, bỗng thấy 1 người đàn ông mặc quần áo tu hành đi vào quán, lúc này người đàn ông lạ mặt giới thiệu là sư thầy đi bán hương nhằm quyên góp cho chùa và đề nghị chị T. cùng em gái mua với giá 2 triệu đồng.

Sau khi chị T. và em gái từ chối mua hương, người này dọa chị có vong theo và cần phải cắt vong, đồng thời đề nghị em gái chị T. ra ngoài. Nhân cơ hội nạn nhân bị thao túng tâm lý, kẻ giả sư đã có hành vi sàm sỡ chị T. Khi có người đến cửa hàng spa thì người đàn ông mặc quần áo tu hành này vội vàng đi khỏi địa bàn trên. Lực lượng Công an huyện Bình Giang qua rà soát, xác minh ngày 15/8, đã mời về làm việc đối với trường hợp Đỗ Văn Hậu (SN 1981, quê quán: Bến Tre, HKTT: TP. Cần Thơ) khi đang bán hương tại khu vực thôn Phủ, xã Thái Học.

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Hậu khai nhận vào ngày 4/8, Hậu đã đi  xe máy cá nhân đến TP. Hồ Chí Minh. Ở đây, Hậu gặp Tấn và Vũ cùng mặc đồ của người tu hành, từ đó cả 3 người cùng bàn bạc bắt xe ra Hải Dương để bán hương.

Vào ngày 8/8, khi đến Hải Dương, Hậu, Tấn, Vũ cùng thuê 1 nhà trọ tại gần khu vực BigC TP. Hải Dương. Cả ba người dùng xe máy cá nhân di chuyển đến các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh để bán hương mỗi ngày. Đến lúc nhận diện, Hậu đã phải thừa nhận đối tượng trong ảnh mà người dân cung cấp vào bán hương và quấy rối chị T. là Tấn trong nhóm 3 người, tuy vậy hiện đang không rõ tung tích của Tấn.

Bên cạnh đó, Đỗ Văn Hậu cũng cho biết mình không phải là người tu hành mà chỉ mặc quần áo giống sư, cắt tóc trọc để bán được hương. Từ 3 đến 4 năm trước, Hậu đã làm như vậy để đi bán hương ở nhiều tỉnh thành. Công an huyện Bình Giang yêu cầu Đỗ Văn Hậu tạm dừng việc mặc quần áo tu hành, lợi dụng lòng tin của người dân để bán hương giá cao kiếm lời.