Tài chính

Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận lời khen từ Mỹ: Tiếp tục khẳng định đẳng cấp thế giới

Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận lời khen từ Mỹ: Tiếp tục khẳng định đẳng cấp thế giới

Hành trình về nguồn của Trung Nguyên cà phê đã có sự tham gia của gần 600 cộng sự, nhà phân phối và những người bạn quý từ năm Châu. Tất cả đã quy tụ về Bảo tàng Thế Giới Cà Phê, chiêm ngưỡng hơn 10.000 hiện vật tái hiện lịch sử cà phê trong tiến trình phát triển của thế giới, tham quan triển lãm Chiến Binh Tâm.

Thưởng thức ly cà phê năng lượng tuyệt hảo tại vùng đất quê hương của những hạt Robusta ngon nhất thế giới, ông Stephen Dellaportas – Chủ tịch Tập đoàn Global Outlets Groups – đối tác đến từ Mỹ xúc động: “Từ khi tiếp cận với thương hiệu Trung Nguyên Legend vào hai năm trước, tôi đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ về cà phê. Cà phê không chỉ là thức uống thông thường mà là một nền văn hóa đặc biệt và tôi yêu thích văn hóa cà phê mà Trung Nguyên đang xây dựng. Hôm nay đến nơi cội nguồn sáng nghiệp Tập đoàn Trung Nguyên Legend, tôi càng hiểu rõ hơn về tầm nhìn và sứ mạng của Trung Nguyên Legend. Tôi tự tin đồng hành lan tỏa giá trị văn hóa cà phê Việt tại quốc gia mình”.

Khi thông điệp này được chia sẻ trên trang fanpage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhiều người đã thể hiện sự ngưỡng mộ với thành công của thương hiệu cà phê Trung Nguyên với tầm ảnh hưởng toàn cầu. ‘Chúc Trung Nguyên vươn khắp năm châu”, “Trung Nguyên mang Hương vị cà phê Việt, đặc trưng của con người Việt Nam” , “Rất ngưỡng mộ bác”-  bình luận từ cộng đồng mạng cho hay.

Chương trình ‘Hành trình về nguồn’ đã kết nối hơn 600 Người Anh Chị Em, Nhà Phân Phối, Những Người Bạn Quý của Trung Nguyên với một trái tim Phụng Sự, cùng một Khát Vọng cao cả, cùng một tầm nhìn, một sứ mạng và niềm tin tuyệt đối vào sự dẫn dắt của Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ.  Thêm vào đó, gia đình Trung Nguyên Legend trên phạm vi toàn cầu cũng thể hiện được khát vọng đạt được những dấu ấn Đặc Biệt – Khác Biệt – Duy Nhất trong năm mới thập kỷ mới 2020.

G7 - thương hiệu làm nên sự tự hào cho ngành cà phê Việt Nam ngay từ những ngày đầu ra đời vào ngày 23.11.2003, đến nay sau 16 năm, G7 đã trở thành thương hiệu cà phê hòa tan được yêu thích trên toàn cầu. Đặc biệt với vị thế hàng đầu tại Việt Nam và sức tăng trưởng thần tốc tại các thị trường kinh tế hàng đầu như Châu  u, Trung Quốc, Mỹ, Nga, Hàn Quốc,… trong năm 2019, G7 tiếp tục hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới trong hành trình 16 năm phát triển và phụng sự (23.11.2003 - 23.11.2019), góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê toàn cầu.

 

Triết lý ‘vay trả’ của Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ‘chạm đúng chỗ ngứa’ của nhiều người

(Techz.vn) Phát ngôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng.