‘Vua xe ga’ Honda SH 2024 màu mới cực đẹp chính thức về Việt Nam, thiết kế khiến dân tình khó cưỡng
Lô xe Honda SH 2024 nhập Ý vừa chính thức được đưa về Việt Nam với loạt màu mới cực đẹp khiến dân tình xôn xao.
Cách đây ít ngày, lô xe Honda SH 350i 2024 nhập khẩu Ý đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam thông qua một số đơn vị kinh doanh xe máy tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo tìm hiểu, lô SH 350i 2024 vừa về Việt Nam có 5 màu sắc mới cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Xám xi măng, Trắng, Đen bóng, Đen mờ và Xanh. Xe được chào bán với mức giá 355 triệu đồng (tùy đơn vị), cao gấp đôi so với mẫu SH 350i đang được lắp ráp trong nước.
Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều khách hàng Việt quan tâm đến phiên bản SH 350i 2024 nhập Ý bởi một số màu sắc cực đẹp mà phiên bản lắp ráp chưa được phân phối. Ngoài ra, Honda SH 350i nhập Ý cũng sở hữu một số đặc điềm khác biệt với mẫu xe đang bán tại Việt Nam do đặc dù của từng thị trường.
Trong đó, khách hàng mua Honda SH 350i 2024 nhập khẩu Ý sẽ có thêm cốp đựng đồ phía sau và kính chắn gió phía trước. Cũng theo đơn vị phân phối, đây là lô SH 350i có ‘date’ mới nhất cập bến Việt Nam, trước đó những chiếc SH 350i nhập Ý đang bán đều được sản xuất năm 2021.
Về thiết kế, ngoại hình Honda SH 350i 2024 nhập Ý được trang trí với chi tiết mạ crôm với khối góc cạnh. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ LED và trang trí đèn trước/sau bằng các chi tiết ốp kim loại gắn logo SH. Đèn định vị LED bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái tăng vẻ cá tính.
Mặt đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ thông tin xe, từ các thông số cho đến đèn cảnh báo. Mẫu xe ga cỡ lớn trang bị lốp xe kích thước 110/70 R16 và lốp sau 130/70 R16. Cặp vành đúc 16 inch thiết kế 6 chấu kép thể thao.
Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa đơn trên mỗi bánh, tích hợp chống bó cứng phanh ABS hai kênh. Hệ thống khóa smartkey. Hộc đồ dưới yên dung tích 9,3 lít, tích hợp cổng sạc USB type-C.
Về vận hành, SH 350i 2024 vừa về Việt Nam sử dụng cỗ máy một xi-lanh dung tích thực 329 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử, công suất 28,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 31,8 Nm. Động cơ eSP+ tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, có thể tắt/bật bằng công tắc trên tay lái.