Xe máy

Giảm gần 10 triệu đồng, ‘vua côn tay’ 175cc mới về Việt Nam quyết ‘hạ knock-out’ Winner X và Exciter

Giảm gần 10 triệu đồng, ‘vua côn tay’ 175cc mới về Việt Nam quyết ‘hạ knock-out’ Winner X và Exciter

Là mẫu xe côn tay 175cc mới được phân phối tại Việt Nam, W175 SE đang khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter phải dè chừng khi giảm giá sốc gần 10 triệu đồng.

Kawasaki W175 SE là mẫu mới nhất trong gia đình của W đang được phân phối tại Việt Nam, đây là một mẫu xe côn tay Retro cỡ nhỏ dành cho thị trường châu Á. Tại Việt Nam, Kawasaki W175 SE đang được mở bán với màu Xanh và Đen cùng mức giá lần lượt là 77,5 triệu và 78,8 triệu đồng.

xe-con-tay-175cc

 

Tuy nhiên, mức giá thực tế của W175 SE tại một số đại lý Kawasaki ở khu vực Hà Nội rẻ hơn đáng kể. Theo đó, phía đại lý đang chào bán Kawasaki W175 SE màu Xanh giá 68,8 triệu đồng và màu Đen là 69,8 triệu đồng. Các mức giá trên đều thấp hơn giá niêm yết gần 10 triệu đồng.

xe-con-tay-175cc-1

Như vậy, nếu khách hàng Việt đã chán kiểu dáng underbone của Honda Winner X và Yamaha Exciter, Kawasaki W175 SE sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc với phong cách cổ điển lạ mắt. Hơn nữa, mẫu xe này hiện tại cũng đang sở hữu mức giá khá dễ tiếp cận.

xe-con-tay-175cc-2

Về thiết kế, Kawasaki W175 SE mang trên mình thiết kế đậm chất hoài cổ, thể hiện qua các chi tiết như đèn pha tròn với viền ốp crôm bóng, đồng hồ dạng analog truyền thống. Các chi tiết như tay lái, yên xe và nơi để chân đều được hãng thiết kế và bố trí để tối ưu hóa cho người dùng. Ống xả của xe lấy cảm hứng từ ống xả của các mẫu xe cổ của Anh ở thập niên 50 của thế kỷ trước.

xe-con-tay-175cc-3

Hệ thống treo của Kawasaki W175 SE bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo phía sau. Trong khi đó, lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên bánh trước, đường kính 220 mm, kết hợp với cùm phanh 2 pit-tông và phanh tang trống phía sau.

Cả hai bánh xe của Kawasaki W175 SE đều được trang bị vành nan hoa kích thước 17 inch. Bình xăng xe có dung tích 13,5 lít.

xe-con-tay-175cc-4

Về vận hành, Kawasaki W175 SE vẫn dùng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 177 phân khối SOHC, làm mát bằng gió có công suất cực đại 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 5 cấp.