2020 Suzuki GSX-R125 mang trong mình một số công nghệ từ người anh cả GSX-R1000 với trọng lượng chỉ 134 kg, nhẹ hơn Yamaha YZF-R125 gần 10 kg.
Mẫu xe trang bị động cơ 124cc, đơn xylanh, DOHC, làm mát bằng chất lỏng và hệ thống phun xăng điện tử EFI, đạt công suất tối đa 15 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số 6 cấp và bộ nhông xích nhưng không có tính năng hỗ trợ chống trượt.
Bánh xe kích thước 17-inch, lốp cao su 90/80 và 130/70 cho bánh trước và sau. Hệ thống treo gồm phuộc lồng trước và giảm xóc đơn tùy chỉnh phía sau.
Phanh xe trang bị ABS tiêu chuẩn gồm phanh đĩa thủy lực đơn ở phía trước và sau. Xe có cụm đồng hồ LCD cung cấp các thông tin cần thiết và phiên bản mới nhất đã được trang bị chìa khóa thông minh làm trang bị tiêu chuẩn.
2020 Suzuki GSX-R125 có giá bán khá đắt tại Nhật Bản, lên đến 393.800 Yen (84,16 triệu VNĐ), gấp đôi so với vua côn tay Yamaha Exciter 150 tại Việt Nam.
Sirius dọn lại đẹp keng với dàn đồ chơi đơn giản nhưng tinh tế
(Techz.vn) Sirius là một mẫu xe mà sinh viên và những bạn trẻ cực kì ưa chuộng nhờ ngoại hình cá tính và thiết kế nhỏ gọn. Chiếc Sirius độ dưới đây nhìn qua đã thấy cực kì cá tính và bắt mắt.