Từng là một mẫu côn tay cực thịnh hành ở Việt Nam, Suzuki FX là thương hiệu huyền thoại của hãng này 20 năm về trước. Nhằm phù hợp với xu thế hiện tại, biker người Sài Gòn đã quyết tâm thực hiện màn độ xe đầy công phu và chi tiết. Được biết, chỉ riêng giá động cơ đã ngốn hết gần 20 triệu đồng.
Nhìn chung, chủ xe đã lựa chọn một phong cách khá táo bạo cho chiến mã của mình khi quyết định tháo phần yếm trước và để lộ khôi động cơ. Lý do là bởi Suzuki FX đã quá lâu đời khiến cho việc đầu tư vào dàn áo trở nên mất thời gian và đắt đỏ hơn. Với khối động cơ để lộ, nhằm tăng sự nổi bật hơn nữa, màu vàng được chọn để sơn lại dàn áo.
Phần đầu xe được nhấn nhá bởi cụm đèn chiếu sáng và đèn báo rẽ liền mạch. Vì tuổi thọ cao, đồng hồ zin đã được chủ xe thay thế bằng mẫu đồng hồ đang được sử dụng trên Suzuki Raider trông khá ăn khớp. Bên gương phải được bổ sung một đèn trợ sáng.
Một trong những điểm đáng chú ý là thùng trước của xe – món phụ kiện quen thuộc cho côn tay cỡ nhỏ. Phía sau trang bị thêm baga HRV của GIVI với mục đích chở nhiều đồ hơn.
Xuống đến dàn chân, trong khi chân trước sử dụng mâm 5 chấu kép của Suzuki Raider và thì dàn chân sau trang bị đĩa phanh đến từ hãng Galfer cùng kẹp phanh Honda SH150. Tổng giá trị dàn ốc titan ở mâm trước và sau trị giá 500.000 đồng.
Riêng động cơ đã tiêu tốn 20 triệu đồng bởi lẽ chủ xe đã thay piston lớn hơn và đầu tư ốc salaya sáng bóng. Trọn bộ ống xả thay đổi theo động cơ trị giá hơn 5 triệu đồng.
Ngoài ra còn có giảm xóc sau của hãng RCB đã ngưng sản xuất, nâng cấp lên bộ điều khiển trung tâm ECU của BRT.
Ảnh: Zing
Honda Beat 110 gây bất ngờ với vẻ đẹp khiến ít ai cưỡng nổi
(Techz.vn) Là một mẫu tay ga ít được dân chơi Việt Nam để mắt tới, tuy nhiên bản độ Honda Beat 110 này bỗng thu hút bất ngờ.