Nguyên nhân Honda Beat 110 không thực sự được ưa chuộng trong cộng đồng xe Việt có lẽ bởi vì nó là mẫu tay ga tầm trung và sức mạnh không quá ấn tượng dù được nhập nguyên chiếc. Bản độ dưới đây được thực hiện bởi những biker Thái Lan, xuất hiện trên các chuyên trang độ của xứ sở chùa vàng.
Trước hết là nhìn từ phía tay lái của Honda Beat độ. Tổng thể vùng tay lái có thiết kế gọn ghẽ và nhẹ nhàng. Chủ xe đã để nguyên phần tay phanh dầu quản lý bánh trước. Thay đổi chỉ nằm ở phần tay thắng quản lý phanh đùm khi chủ chiếc Honda Beat 110 này quyết định thay thế bằng sản phẩm của Domino.
Các mẫu độ ở Thái nhìn chung sẽ đi theo xu thế gọn gàng, nhỏ con. Với bản độ Honda Beat 110 này cũng vậy, rõ ràng chủ xe chuộng phong cách gọn gàng hơn. Chính vì vậy mà các chi tiết trên dàn áo của Honda Beat 110 được tháo bỏ kha khá để dễ dàng quan sát cấu trúc sườn xe, mang lại vẻ thanh mảnh.
Vì xuất xứ bản độ này đến từ Thái Lan nên nhiều chi tiết độ khá lạ mắt với biker Việt. Chẳng hạn phần nắp nồi được cắt phay tạo hình và trang bị bộ điều áp Fi mang thiết kế hầm hố. Thay cho phuộc zin ở phía sau, chủ xe đã không ngần ngại đầu tư vào bộ phuộc YSS bình dầu liền nằm trên. Ưu điểm vượt bậc của phuộc YSS so với zin là khả năng vận hành êm ái và ổn định hơn.
Honda Beat 110 được chủ xe tạo nét bằng niềng nhôm xanh bản 17inch cho lớn khá phổ biến tại Thái. Ngoài ra, hơi thở của xe cũng được cải thiện sao cho phù hợp nhất với bản độ.
Honda CR-V đột ngột giảm giá cực sốc khiến Mazda CX-5 và Hyundai Tucson lo sốt vó
(Techz.vn) Tăng sức cạnh tranh trong tháng 3 này, Honda CR-V bất ngờ giảm giá sâu đến gần trăm triệu đồng.