Trào lưu trẻ

Ngọc Trương - Nữ CEO có 4,8 triệu lượt yêu thích trên TikTok

Ngọc Trương - Nữ CEO có 4,8 triệu lượt yêu thích trên TikTok
1-1689343776.png
 

Ngọc Trương tên đầy đủ là Trương Thị Yến Ngọc là CEO của công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương. CEO 9x này đã có nhiều năm tìm hiểu và làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm. 

Kênh Tiktok mang tên cô hiện có tới 349.1k lượt theo dõi và hơn 4.8 triệu like. Các video tập trung vào nội dung hình ảnh nữ doanh nhân quyền lực, thấu hiểu, tốt bụng mang tên Ngọc Trương, giúp người xem thấy được tinh thần lạc quan, hi vọng vào cuộc sống còn có nhiều người tốt và không phụ người  kiên trì tốt bụng. 

2-1689343776.png
 

Chia sẻ về kênh TikTok triệu view của mình, nữ 9x chia sẻ: "Khi bắt đầu dùng TikTok, mình không nghĩ chỉ dùng chơi cho vui mà mình muốn đem đến những giá trị tích cực đến cho cộng đồng. Ngoài ra, mình cũng muốn nền tảng mới này sẽ giúp mình phát triển thương hiệu cá nhân tốt hơn. Vậy nên mình đã chọn làm các video tình huống về nội dung bảo vệ người lương thiện, chăm chỉ và tôn vinh phụ nữ đúng như quan điểm của mình về cuộc sống". Và Ngọc Trương đã đúng, những clip của nữ CEO không chỉ viral trên mạng xã hội, lan tỏa được đến nhiều người mà còn giúp Ngọc Trương xây dựng hình ảnh cá nhân và xa hơn nữa là giúp công việc kinh doanh của chị phát triển hơn.

3-1689343776.png
 

Chia sẻ về bí quyết làm việc và gặt hái thành công của bản thân, cô cho hay: 'Mình luôn nghĩ, làm tốt cái nhỏ mới mong thành được việc lớn. Đơn cử như khi công ty mình ra mắt thị trường, mình phải chuẩn bị rất kỹ và yêu cầu mọi người phải làm tốt những khâu nhỏ trước. Mình cùng cộng sự ngồi lại, xây dựng quy trình đào tạo nhân sự trước tiên. Mỗi người trong công ty phải hiểu rõ công việc, nhiệm vụ, giá trị của mình và sứ mệnh và mục tiêu của công ty thì mới có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng và phục vụ tốt được khách hàng đang có'.  

4-1689343776.png
 

Theo Ngọc Trương, việc làm các video TikTok cũng là một cách làm thương hiệu bản thân và quảng bá cho công ty. Doanh nhân 9x này cho biết: 'Làm trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, yếu tố chất lượng sản phẩm là hàng đầu. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng các nền tảng xã hội và công nghệ để tự giới thiệu bản thân và làm thương hiệu, thì sản phẩm cũng khó mà lan tỏa'.

Chính vì vậy, dù việc điều hành doanh nghiệp chiếm lĩnh nhiều thời gian, nhưng cô vẫn tranh thủ làm video để được chia sẻ, tương tác nhiều hơn với cộng đồng. Để xem các video của Ngọc Trương, bạn có thể tham khảo (@ngoctruong.official) nhé.  

 

Phiên bản kế nhiệm Galaxy S23 Ultra sẽ dùng chip 10 lõi hiệu năng cực đỉnh

Ngoài phiên bản sử dụng chip Snapdragon, những chiếc smartphone thay thế cho Galaxy S23 Ultra sẽ có phiên bản sử dụng siêu chip 10 lõi đầu tiên với hiệu năng rất hữa hẹn.

Tag:

tiktok