Tại Việt Nam, người ta khó có thể thống kê được số lượng xe Yamaha Exciter 150 độ. Bởi số lượng dòng xe này được các “dân chơi” độ quá nhiều. Mỗi bản độ đều mang một ấn tượng riêng và bản độ dưới đây dù đơn giản nhưng người nhìn vẫn cảm thấy thích thú.
Về tổng thể, Yamaha Exciter độ trên vẫn giữ phong cách nguyên zin của dàn áo xanh GP. Vì vậy mà loạt đồ chơi chủ nhân trang bị trên chiếc xe côn tay này cũng không quá cầu kỳ. Dù vậy xe vẫn nổi bật và mang một phong cách ấn tượng.
Có lẽ điểm thú vị trên bản độ Yamaha Exciter 150 này là đa phần đồ chơi đều được mod riêng, nên công dụng và tính năng mà nó đem lại rất tiện lợi.
Thay vì sử dụng kính chiếu hậu zin, chủ nhân đã trang bị loại kính xoay. Kiểu kính này rất tiện dụng khi đậu ở các bãi đỗ xe trật hẹp hay khi di chuyển trên đường kẹt cứng. Phía dưới chân kiếng là pat nhôm có nhiều lỗ để gắn thêm đèn trợ sáng hay camera hành trình nếu muốn.
Bao tay nguyên bản Fx được mod vòng nhôm cách điệu, gù trung Rizoma, công tắc passing cũng được khoét chế gọn gàng phía sau tay côn.
Pat chụp cốt DMV cao cấp.
Phần cốt sau độ trông rất tinh xảo.
Còn đây là pat tăng sên đa năng.
Chân chống cũng được bảo vệ bằng dàn áo đồng thời có thể tận dụng làm chỗ gác chân cho người ngồi sau khi trời mưa. Tô điểm cho lốc máy là hàng loạt ốc kiểng nhiều màu sắc.
Trang bị trên bản độ này là xi-nhan Multi nhỏ gọn cùng cặp bánh xe bọc vỏ Michelin Pilot Street.
Mặc dù bản độ không quá cầu kỳ nhưng vẫn để lại ấn tượng với người đối diện.
Ảnh: 2banh.vn, Quân Nguyễn
Bộ tứ Yamaha Exciter 150 độ bánh “siêu khủng” của dân chơi Sài Gòn
(Techz.vn) Bốn chiếc Yamaha Exciter 150 độ phong cách moto phân khối lớn với lốp xe ngoại cỡ cùng nhiều món đồ chơi hàng hiệu vừa “thả dáng” ở Sài Gòn.