Yamaha Exciter 150 với bộ đồ chơi ‘đỉnh không cần chỉnh’ khiến ai cũng phải ngước nhìn
Phần đầu xe gây chú ý với cùm tay thắng Brembo RCS cho khả năng kiểm soát tối ưu phanh trước, tuy nhiên chủ xe đã phải khoét rộng dàn áo khi lắp đặt để bộ cùm không bị cạ cấn trong quá trình tháo ráp dàn áo.
Tay côn là một CRG Folding đơn giản đầy sự nhẹ nhàng, có phần bản lề có thể tháo rời nên phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau.
Chiếc Exciter 150 thuộc thế hệ cũ nên chủ xe đã nấng cấp hoàn toàn phần chóa đèn trước đồ chơi mang phong cách của những Exciter 150 New.
Trợ lực YSS kẹp sườn giúp ổn định tay lái, chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao, chủ xe cũng phải khoét rộng phần nhựa nhám khi lắp đặt chi tiết này.
Dàn chân là sự kết hợp của thương hiệu nổi tiếng như dây dầu Hel đỏ bấm đầu kết nối vào heo dầu Brembo 2 pis đối xứng, đĩa thắng KingDrag được cố định lên mâm CNC bằng những chiếc ốc trắng. Chi tiết heo dầu Brembo được sơn tông màu vàng để làm điểm nhấn rất lạ mắt.
Phuộc Ohlins bình dầu rời rất được ưa chuộng trong giới xe kiểng, và chủ xe cũng không nằm ngoại lệ. Trên bình và chân phuộc có nấc chỉnh để kiểm soát độ đàn hồi, phần tem phiên bản màu xanh như của Thụy Điển. Gác chân sau phong cách Z1000 mới lạ và độc đáo.
Cuối cùng là bộ lốc máy màu đồng của dòng Fz150, dàn chân liền lạc thành một khối nhôm đỏ với bộ gắp KingDrag và bộ mâm CNC nguyên khối K7 đang rất hot trên thị trường.
Honda Air Blade 150 đấu Honda Winner X: Xe nào chạy phố ngon hơn?
(Techz.vn) Với nhu cầu chạy xe hàng ngày trong phố, chúng ta cần một chiếc xe có độ bốc vừa đủ và phải gọn gàng để dễ luồng lách. Vậy Air Blade 150 hay Winner X tiện dụng hơn?