Thương hiệu điện thoại mới sẽ là dòng sản phẩm tập trung vào bán offline để cạnh tranh với BBK (tập đoàn sở hữu các công ty con gồm OPPO, Vivo và OnePlus). Đây là những đối thủ lớn nhất tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi không thể đứng vững nếu không cạnh tranh nổi với những thương hiệu này.
Hình ảnh bản thấy ở dưới được cho là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc thương hiệu điện thoại mới của Xiaomi, nó khá là giống với Oppo R11 hay OnePlus 5.
Nhiều trang công nghệ uy tín trên thế giới tin rằng chiếc điện thoại bí ẩn này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 này. Đây có lẽ là hướng đi đúng của Xiaomi vì thói quen mua hàng offline vẫn còn rất phổ biến, ít nhất là tại thị trường châu Á. Hơn nữa dòng các dòng sản phẩm Mi và Redmi cạnh tranh nhờ mức giá rất tốt nên lợi nhậu mà Xiaomi thu được là vô cùng thấp. Với dòng sản phẩm mới có thể Xiaomi sẽ có những chiến lược kinh doanh riêng của mình.
Xiaomi Mi Mix rớt giá thảm hại, giảm 8 triệu đồng trong 3 tháng
(Techz.vn) Mẫu smartphone cao cấp của Xiaomi có giá niêm yết 17 triệu đồng vừa bị tụt giảm xuống còn 9,5 triệu đồng.