Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi lên kế hoạch ‘đuổi kịp và đánh bại’ iPhone trong ‘cuộc chiến sinh tử’

Xiaomi lên kế hoạch ‘đuổi kịp và đánh bại’ iPhone trong ‘cuộc chiến sinh tử’

Mới đây, trong buổi công bố điện thoại thông minh màn hình gập mới nhất của mình – Mix Fold3, ông Lei Jun, CEO Xiaomi đã nhiều lần so sánh thiết bị mới với iPhone 14 Pro Max. Ông không đề cập đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới của Xiaomi, mục tiêu mà ông từng đề cập lần đầu tiên vào tháng 8/2021.

xiaomi-1692152312.png
 

Trong khi đó, Lei Jun cho rằng Xiaomi là đối thủ lớn của Apple nhưng giá trị vốn hóa thị trường 300 tỷ đô la của công ty này vẫn còn mờ nhạt so với mức định giá gần 3 nghìn tỷ đô la của Apple. Tuy nhiên, trong quý 2 năm 2021, doanh số iPhone của Apple lần đầu tiên bị Xiaomi vượt qua trong thời gian ngắn.

Lei Jun mô tả việc cạnh tranh với Apple là “cuộc chiến sinh tử”. Xiaomi đang tích cực nhắm đến việc chiếm lĩnh phân khúc điện thoại thông minh cao cấp toàn cầu. Xiaomi có ý định thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách tạo ra sự khác biệt với các hang điện thoại Android lớn khác của Trung Quốc. Đồng thời nhắm tới mục tiêu vào phân khúc cao cấp của Appl bằng cách nâng cao trải nghiệm người dùng.

Xiaomi Mix Fold 3 có màn hình AMOLED 8 inch, camera zoom tiềm vọng 5x, ống kính Leica, bộ xử lý Snapdragon thế hệ thứ hai của Qualcomm và sạc không dây 50W. Xiaomi Mix Fold 3 có giá khởi điểm là 1.240 USD và hiện mới chỉ phân phối tại thị trường Trung Quốc.

 

Trên tay Xiaomi Pad 6 Max, kích thước siêu lớn, giá rẻ đến khó tin gây lo ngại cho iPad Pro Max

Xiaomi Pad 6 Max vừa ra mắt là một trong những mẫu máy tính bảng giá rẻ nhất hiện nay có kích thước màn hình khổng lồ 14 inch ngang ngửa với một chiếc laptop xứng tầm đối thủ giá rẻ của iPad Pro M2 12,9

Tag:

Apple

xiaomi