Mới đây, hệ thống Điện Máy Xanh cũng đã “dùng chiêu” tương tự khi sử dụng một đoạn TVC quảng cáo lặp đi lặp lại cụm từ "đến Điện Máy Xanh". Hiện video quảng cáo này đang được phát với tần suất dày đặc trong các khung giờ vàng trên sóng truyền hình.
Theo thông tin trước đó, tại Hội thảo nhà đầu tư vừa diễn ra hồi đầu tháng 11, ông Nguyễn Đức Tài cho biết, trong 4 tháng cuối năm nay và cả suốt năm 2017, Điện Máy Xanh sẽ tổ chức PR rầm rộ, quay phim quảng cáo, tài trợ gameshow, phát quảng cáo trên các khung giờ vàng nhằm đánh chiếm thị phần điện máy. Chi phí cho việc này lên tới trăm tỷ theo ông Tài cho biết. Đây mới là phần dành cho 4 tháng cuối năm. Ông nói, năm sau ngân sách sẽ còn tăng lên nhiều. Với mục tiêu chiếm lĩnh thị phần hàng điện máy.
Tính đến thời điểm này thì có vẻ TVC quảng cáo của Điện Máy Xanh đã gây được sự chú ý của đông đảo người dùng. Hiện đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên facebook và hơn 1,6 triệu lượt xem trên youtube. Ngoài ra, còn rất nhiều page và người dùng đăng tải và chia sẻ lại đoạn quảng cáo này.
The KAfe đổi chủ: Nhân vật bí ẩn nào sẽ thay thế nữ hoàng khởi nghiệp triệu USD?
(Techz.vn) Sau những thông tin lùm xùm về chuyện hậu trường của Kafe Group, cuối cùng thì người ta đã tìm tìm ra cái tên thay thế nữ hoàng khởi nghiệp Đào Chi Anh.