Đây là Lamborghini Huracan đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng và là chiếc thứ 7 xuất hiện tại Việt Nam. Trước đó, “siêu bò” này được cập cảng VICT, ở TP HCM sau đó chủ nhân đã nâng cấp với nhiều gói độ hàng hiệu. Điển hình là phần thân vỏ hiệu Vorsteiner trị giá khoảng 300 triệu đồng. Và giờ chủ nhân siêu xe này lại tiếp tục nâng cấp pô Capristo.
Để thay pô Capristo cho Lamborghini Huracan, đội thợ độ đã phải làm việc vất vả trong ngày 2 ngày. Theo đó, những người thợ độ đã phải tháo phần đuôi, để lộ kết cấu khung nhôm và ống pô nguyên bản. Pô cũ nguyên bản trên xe cũng đã bị xuống cấp và xỉn màu theo thời gian.
Pô Capristo được làm từ vật liệu thép không rỉ, có khả năng chịu nhiệt cao đồng thời phát ra âm thanh “dữ tợn” hơn. Đặc biệt, khi gắn loại pô này lên Lamborghini Huracan, xe tăng thêm công suất tới vài chục mã lực.
Tuy nhiên, quá trình tháo ráp và độ lại pô cho Lamborghini Huracan cũng đòi hỏi kỹ thuật cao. Bởi việc thay đổi tỷ số nén có thể làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của động cơ. Vì vậy, các thợ độ phải vô cùng khéo léo trong toàn bộ quá trình thao tác.
Thông thường, các thợ độ phải cân chỉnh lại các van cho phù hợp với hệ thống ống xả mới.
Như vậy, sau khi hoàn tất hai gói độ thân vỏ và pô Capristo cho Lamborghini Huracan, tổng chi phí lên tới 500 triệu đồng. Số tiền này có thể mua được một chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ.
Quá trình đội ngũ kỹ sư độ pô cho Lamborghini Huracan:
Đội ngũ thợ độ thao tác khéo léo từng chi tiết nhỏ.
Với trang bị pô Capristo, âm thanh phát ra gầm rú hơn so với nguyên bản.
Hình ảnh Huracan đã hoàn thành phần gắn ống pô và cách nhiệt.
Để hoàn thiện bản độ, đội ngũ kỹ sư mất 2 ngày làm việc.
Lamborghini Huracan có gầm xe khá thấp.
Hình ảnh Lamborghini Huracan sau khi độ xong pô Capristo.
Ảnh: Huấn Thành Workshop
Top 6 “siêu bò” Lamborghini Aventador độ ấn tượng nhất thế giới
(Techz.vn) Từ những chiếc Lamborghini Aventador nguyên bản, sau khi qua bàn tay thợ độ chuyên nghiệp đều trở nên mạnh mẽ, cứng cáp và ấn tượng hơn.