Thể thao

World Cup nữ 2023 tiếp tục 'có biến': Hỏa hoạn gần khu vực đóng quân của ĐT nữ Việt Nam

World Cup nữ 2023 tiếp tục 'có biến': Hỏa hoạn gần khu vực đóng quân của ĐT nữ Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam đang phải đối mặt với nỗi lo về an toàn khi một kẻ phóng hỏa đã tấn công một khách sạn gần nơi đóng quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung. Đáng chú ý, khách sạn bị phóng hỏa chính là nơi lưu trú của ĐT nữ New Zealand - chủ nhà VCK World Cup nữ 2023.

Sự việc xảy ra vào tối 24/7 tại khách sạn Pullman ở Auckland. Tại đây, khói và lửa bốc lên từ nhiều phòng. Chuông báo động đã kêu inh ỏi khiến cả khách sạn phải sơ tán. Theo tờ The New Zealand Herald, các cầu thủ và nhân viên của tuyển nữ New Zealand đã được dẫn xuống qua một cầu thang và đưa đến một nhà hàng gần đó để lánh nạn.

World Cup nữ 2023 tiếp tục 'có biến': Hỏa hoạn gần khu vực đóng quân của ĐT nữ Việt Nam
Hỏa hoạn xảy ra tại khách sạn Pullman - gần khu vực đóng quân của ĐT nữ Việt Nam tại VCK World Cup 2023.

Chủ nhà World Cup nữ 2023 đã phải chờ đợi khoảng một tiếng đồng hồ trước khi được cho phép quay lại khách sạn. Liên đoàn bóng đá New Zealand đã xác nhận rằng không có ai bị thương trong vụ việc và cảm ơn sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng.

Sau đó, cảnh sát New Zealand đã bắt giữ một người đàn ông 34 tuổi vì nghi ngờ gây ra vụ hỏa hoạn. Người này sẽ phải ra tòa với các cáo buộc trộm cắp, đốt phá. Đáng chú ý, khách sạn Pullman nơi diễn ra sự việc chỉ cách nơi đóng quân của ĐT nữ Việt Nam khoảng 1km.

World Cup nữ 2023 tiếp tục 'có biến': Hỏa hoạn gần khu vực đóng quân của ĐT nữ Việt Nam
Cảnh sát được đặt trong tình trạng báo động sau vụ việc.

Đây là vụ việc thứ hai gây hoang mang cho tuyển nữ Việt Nam trong tuần này, sau khi một kẻ xả súng làm hai người thiệt mạng và làm bị thương sáu người ở Auckland trong ngày World Cup nữ 2023 khởi tranh. Chính phủ New Zealand đã khẳng định rằng vụ xả súng chỉ là hành động cá nhân và không liên quan đến giải đấu.

Hiện tại, ĐT nữ VIệt Nam vẫn tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Bồ Đào Nha ở bảng E. Hôm nay (25/7), ĐT nữ Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân tập chính thức - Fred Taylor Park. Đáng chú ý, buổi tập hôm nay của ĐT nữ Việt Nam sẽ là buổi tập kín, không có hoạt động tác nghiệp của phóng viên cũng như sự có mặt của các CĐV. HLV Mai Đức Chung muốn các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam có sự tập trung cao nhất cho trận đấu phía trước.

DÙ ĐỂ THUA, NHƯNG ĐT NỮ VIỆT NAM ĐÃ KHIẾN CHÚNG TA CẢM THẤY TỰ HÀO! | WORLD CUP NỮ 2023

 

Tin chuyển nhượng sáng 25/7: Vụ đổi chủ của Man Utd có biến lớn; Mbappe rời PSG với giá không tưởng?

Tin chuyển nhượng sáng hôm nay 25/7: Vụ đổi chủ của Man Utd có biến lớn; PSG đồng ý bán Mbappe cho đại gia Ả Rập; Harry Kane được mở đường rời Tottenham; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.