[Webinar] Nền tảng lưu trữ và quản lý trực tuyến mọi loại dữ liệu doanh nghiệp, tối ưu về chi phí
Và các doanh nghiệp, tổ chức vẫn đang đi tìm lời giải phù hợp cho bài toán lưu trữ ổn định, an toàn và phù hợp.
Lưu trữ trực tuyến đám mây và phương án tối đa hóa dung lượng lưu trữ, giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí
Trong thời đại của xu thế giảm chi phí để chống lại lạm phát và hội nhập mạnh mẽ để tìm kiếm nhiều cơ hội hơn, quản lý lưu trữ cho dữ liệu dư thừa là một yêu cầu doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Thực tế là, các công ty đã phải vật lộn với vấn đề này trong hơn một thập kỷ qua. Và cho đến nay, sự phát triển công nghệ đã chỉ ra được sơ lược những vấn đề cốt lõi gây khó khăn cho quản lý lưu trữ như: tăng trưởng dữ liệu không giới hạn, rủi ro dữ liệu và khó khăn trong quản lý chi phí.
Khi đi sâu vào từng vấn đề cụ thể, chúng ta có thể bóc tách chi tiết được từng khó khăn một như sau:
Về vấn đề chi phí, nếu doanh nghiệp, tổ chức đang sử dụng máy chủ vật lý để lưu trữ thì hệ thống chỉ có khả năng lưu trữ một lượng dung lượng dữ liệu nhất định. Vì vậy để lưu trữ thêm sẽ luôn phải tính toán chi ly về việc xóa bỏ hay lưu trữ tệp dữ liệu nào quan trọng. Còn để mở rộng hệ thống vật lý (mua mới, cài đặt máy móc) và lưu trữ nhiều hơn thì tốn nhiều tiền và công sức quản lý hệ thống lưu trữ.
Những rủi ro thường gặp về dữ liệu thường là không có khả năng ứng phó khi xảy ra sự cố với hệ thống máy chủ lưu trữ dữ liệu dẫn tới việc dữ liệu có thể bị mất mát, không toàn vẹn.
Giới hạn dung lượng là vấn đề thường gặp và có lẽ là vấn đề lớn nhất. Máy chủ không có cấu hình đủ lớn để có thể có đủ dung lượng ổ cứng lưu trữ dữ liệu. Việc mở rộng hệ thống và đảm bảo đủ dung lượng lưu trữ nhiều loại file khác nhau: docs, text, ảnh video… sẽ đòi hỏi năng lực triển khai nội bộ.
Hãy lấy hệ thống học trực tuyến làm ví dụ minh họa. Vấn đề về lưu trữ mà một hệ thống như vậy gặp phải có thể kể đến: Có nhiều bài giảng với dung lượng file lớn, lượng người dùng (người học) và bài giảng tăng theo thời gian, chi phí lưu trữ ban đầu nhỏ, hệ thống phải giãn nở được khi có lượng người dùng tăng lên.
Công nghệ có nhiều tiềm năng hứa hẹn và mới nhất hiện nay là lưu trữ đám mây – cloud storage đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nhưng lưu trữ đơn thuần trên các công cụ như drive cũng không thể giải quyết hết được bài toán lưu trữ tổng thể của doanh nghiệp, tổ chức.
Hội thảo trực tuyến “Simple Storage giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến” tối ưu dành cho doanh nghiệp
Đến với hội thảo trực tuyến Bizfly Expert Talk #54: “Simple Storage giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến” dành riêng cho doanh nghiệp, tổ chức, độc giả sẽ được hiểu thêm về các mô hình lưu trữ dữ liệu tiến tiến nhất hiện nay với lưu trữ Bucket và Object; và BizFly Simple Storage giải pháp lưu trữ object storage tương thích S3 API được sử dụng để lưu trữ hoặc backup dữ liệu cho doanh nghiệp với dung lượng không giới hạn, tính bảo mật và linh hoạt nâng cao; các trường hợp ứng dụng nền tảng lưu trữ thực tế.
Đăng ký ngay tại link: https://bit.ly/3sT8CwI
Tham gia chương trình độc giả sẽ được nhận ngay e-voucher trị giá 500K!
Thông tin sự kiện:
- Thời gian: 10h - 11h, thứ 6, ngày 27/05/2022
- Hình thức tổ chức: Online qua Zoom, Fanpage Bizfly Cloud và Fanpage CafeF
- Bizfly Expert Talk được dẫn dắt bởi: Anh Nguyễn Văn Hoàn - System Engineering
Diễn giả sẽ mang đến những cái nhìn về giải pháp giúp doanh nghiệp tìm ra lối đi cho mình bằng giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến.
E-Voucher áp dụng cho tất cả các dịch vụ tại Bizfly Cloud - Được trừ trực tiếp vào đơn hàng - Miễn phí tư vấn 100%.
BizFly Cloud được vận hành bởi VCCorp - Công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao tại Việt Nam. BizFly Cloud đã có kinh nghiệm hợp tác với nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như VinGroup, VTV, Adayroi, 7-eleven, Đất xanh Group, Zinnia Corp, Topica, Fahasa, Ahamove… BizFly Cloud đã và đang hỗ trợ rất nhiều đối tác, khách hàng lập mô hình lưu trữ phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của họ.
Có nên làm website bán hàng khi kinh doanh online?
(Techz.vn) Hiện nay, có rất nhiều cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán hàng online. Chỉ đến khi thực sự phát triển, họ lại phân vân khi đứng trước quyết định có nên làm một trang web bán hàng hay không? Bizfly sẽ làm rõ vấn đề này trong bài viết sau.