Smart Phone - Điện thoại

Vua tầm trung của Samsung lộ diện, ngày ra mắt đã rất gần, trang bị ngang Galaxy S23 Ultra gây sốt

Vua tầm trung của Samsung lộ diện, ngày ra mắt đã rất gần, trang bị ngang Galaxy S23 Ultra gây sốt

Chiếc điện thoại tầm trung được mong đợi nhất của Samsung dường như đã rất gần với ngày ra mắt. Theo tin tức rò rỉ mới nhất, Galaxy S23 FE đã đạt chứng nhận BIS tại Ấn Độ tiết lộ khả năng ra mắt sớm tại Ấn Độ với trang bị chẳng kém gì Galaxy S23 Ultra.

Samsung Galaxy S23 FE đã được phát hiện trên trang web của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) với số kiểu máy SM-S711B/DS. Đây có thể là biến thể Ấn Độ của thiết bị. Mặc dù danh sách không có bất kỳ điều gì thú vị ngoài số kiểu máy, nhưng nó gợi ý rằng điện thoại có thể ra mắt khá sớm ở Ấn Độ.

Các tin tức trước đây đã tuyên bố rằng Galaxy S23 FE sẽ xuất hiện với màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Mặc dù điện thoại thông minh có khả năng sử dụng  chipset Exynos 2200, nhưng có khả năng Samsung cũng sẽ ra mắt  phiên bản  chipset  Snapdragon 8+ Gen 1  tại một số thị trường.

Máy có thể đi kèm với 6GB hoặc 8GB RAM LPDDR5 và 128GB hoặc 256GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1. S23 FE có thể được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.500mAh với  sạc có dây 25W  và sạc không dây 15W. Về mặt phần mềm, nó có thể sẽ được cài đặt sẵn Android 13 dựa trên One UI 5.1.1. Điều này hứa hẹn về hiệu năng mạnh mẽ chẳng kém Galaxy S23 Ultra quá nhiều.

Nói về bộ phận camera, thiết lập camera sau của Galaxy S23 FE cũng khá đầy đủ như Galaxy S23 Ultra. Cụ thể, vua tầm trung của Samsung sẽ bao gồm camera chính 50MP mới có hỗ trợ OIS.

Nó cũng có thể có camera tele 8MP với zoom quang 3x. Đây có vẻ giống như cảm biến giống như cảm biến được tìm thấy trên Galaxy S21 FE. Máy sẽ được trang bị camera selfie 10MP , nhiều khả năng sẽ sử dụng cảm biến tương tự như dòng Galaxy S22.

 

Cực phẩm Android 5G giá rẻ lộ hiệu năng, màn to, pin trâu ngang Galaxy S23 Ultra

POCO M6 Pro 5G vừa rò rỉ điểm hiệu năng cho thấy nó sẽ là một chiếc smartphone 5G giá rẻ hàng đầu thị trường.