‘Vua bán tải’ Ford Ranger choáng váng vì siêu đối thủ vừa ra mắt bản mới với giá 497 triệu đồng
- ‘Ác quỷ’ 63 triệu đồng ra mắt, thiết kế và sức mạnh ‘hạ gục’ Yamaha Exciter cùng Honda Winner X
- Cận cảnh KIA Cerato 2021 vừa ra mắt giá 359 triệu đồng, ‘đánh gục’ Mazda3 và Hyundai Elantra
- Quái vật côn tay thiết kế như Ducati Panigale 959: Giá ngang Honda SH, sức mạnh gấp 3 Yamaha Exciter
- Thần tướng côn tay giá 52 triệu đồng sắp ra mắt, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner X
Isuzu Malaysia cuối cùng đã chính thức ra mắt D-Max tại Malaysia, gần hai tuần sau khi công bố đầy đủ thông tin chi tiết về thế hệ thứ 3 của mẫu xe bán tải này. Sẽ có 7 biến thể được nhà sản xuất cung cấp với mức giá từ 88.599 RM đến 141.938 RM (tương đương 497 triệu – 796 triệu đồng tiền Việt). Tất cả các biến thể này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
Cụ thể, biến thể thấp nhất là cabin đơn 1.9L 4x4 có giá 88,599 RM (khoảng 497 triệu đồng). Cao hơn một chút là cabin đơn 3.0L có giá 95.538 RM (khoảng 535 triệu đồng). Các biến thể cabin đôi với các bản Tiêu chuẩn 1.9L 4x4; 1.9L 4x4 AT; 1.9L 4x4 AT Premium và 3.0L 4x4 AT Premium có giá lần lượt là 99.599 RM, 106.999 RM, 121.549 RM và 128.038 RM (tương ứng 558 triệu đồng, 600 triệu đồng, 681 triệu đồng và 718 triệu đồng). Tất cả 6 biến thể được liệt kê phía trên được bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km theo tiêu chuẩn.
Biến thể cao cấp nhất của Isuzu D-Max 2021 là X-Terrain 3.0L 4×4 AT có giá bán 141.938 RM (khoảng 796 triệu đồng) chỉ có động cơ 3.0 lít. Đây sẽ là đối thủ cân tài cân sức với Nissan Navara Pro-4X mới, Toyota Hilux 2.8 Rogue AT, Mitsubishi Triton Athlete và Ford Ranger Wildtrak. Đây là biến thể D-Max duy nhất được bảo hành 7 năm không giới hạn số km và sẽ chỉ có màu sơn Valencia Orange hoặc Sapphire Blue.
Về hệ thống truyền động, động cơ diesel bốn xi-lanh RZ4E-TC 1,9 lít hiện có (với turbo hình học thay đổi) đã được tinh chỉnh thêm và cung cấp phản ứng ga tốt hơn. Công suất đầu ra không đổi, ở mức 147,9 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.
Động cơ 3.0 lít thậm chí còn nhận được những nâng cấp lớn hơn. Động cơ 4JJ3 tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, tăng 13 mã lực và 70 Nm so với động cơ 4JJ1 3.0L cũ.
Các cải tiến khác trên Isuzu D-Max 2021 bao gồm chiều dài cơ sở tăng 30 mm, khẩu độ cửa sau được sửa đổi giúp mở rộng hơn để ra vào dễ dàng hơn. Hệ thống phanh lớn hơn và hình dạng hệ thống treo của xe cũng đã được tinh chỉnh.
Isuzu D-Max 2021 có gầm xe phía trước được bảo vệ bằng tấm trượt thép dày 1,5 mm, cộng với một tấm bảo vệ thùng thép 6 mm bổ sung cho động cơ và hộp số. Ngoài ra, còn có bộ làm lệch hướng gió bằng nhựa 5 mm và khoảng sáng gầm là 240 mm (xe chỉ trang bị bánh xe 18 inch).
Thần tướng côn tay giá 52 triệu đồng sắp ra mắt, sức mạnh ‘đè bẹp’ Yamaha Exciter và Honda Winner X
(Techz.vn) Có mức giá chỉ 52 triệu đồng nhưng mẫu xe côn tay này vẫn được trang bị động cơ khủng vượt xa cả Yamaha Exciter và Honda Winner X.