Thể thao

Vụ Mbappe về Real bất ngờ có biến, MU rộng cửa cướp siêu sao của PSG với giá 'không tưởng'

Vụ Mbappe về Real bất ngờ có biến, MU rộng cửa cướp siêu sao của PSG với giá 'không tưởng'

Theo báo chí châu Âu, PSG đang lâm vào cuộc chiến "tâm lý" gay gắt với Kylian Mbappe. Siêu sao người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng vào hè 2024 và muốn hoàn thành hợp đồng sau đó rời đi miễn phí. Đội bóng Thủ đô nước Pháp không thể chấp nhận điều đó và muốn bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Man United, Liverpool hay Real Madrid là những CLB bày tỏ sự quan tâm đến tương lai của Mbappe.

Mới đây, PSG đã giảm giá bán Mbappe xuống 200 triệu euro và cũng đã nói chuyện với bà Fayza Lamari - mẹ của Mbappe, rằng anh nên sớm quyết định tương lai. Theo tờ L'Equipe, nếu không gia hạn hợp đồng trước ngày 31/7, "cậu bé vàng nước Pháp" sẽ ra đi tự do vào tháng 6/2024.

Vụ Mbappe về Real bất ngờ có biến, MU rộng cửa cướp siêu sao của PSG với giá 'không tưởng'
PSG vs Mbappe đang "đấu trí" với nhau.

Hiện tại, Real Madrid đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Mbappe. Nhưng "Los Blancos" không vội vã khi họ biết anh có thể đến miễn phí vào mùa Hè năm sau. Theo Marca, Mbappe chỉ chịu ra đi trong mùa Hè này nếu nhận được 150 triệu euro tiền trung thành. Nếu không, anh sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Khi đó, PSG sẽ không chỉ mất Mbappe mà còn phải trả cho anh 150 triệu euro tiền trung thành.

Mbappe có lợi thế trong thương vụ này. Nhưng PSG sẽ không để anh "làm loạn". Theo Le Parisen, ông chủ Nasser Al-Khelaifi, cũng khẳng định sẽ không nhượng bộ với anh như trước. Thậm chí, nhà vô địch Ligue 1 hoàn toàn có thể để Mbappe gia nhập Man United trong hè này để không phải trả tiền trung thành cho anh.

Vụ Mbappe về Real bất ngờ có biến, MU rộng cửa cướp siêu sao của PSG với giá 'không tưởng'
"Ông chủ tương lai" của MU là Sheikh Jassim rất quan tâm đến tương lai của Mbappe.

Nhà báo Fabrizio Romano, Sheikh Jassim xem Kylian Mbappe là thương vụ bom tấn cần thực hiện nếu ông mua lại thành công Quỷ đỏ. Ký giả cho rằng việc MU mua được Mbappe vào giai đoạn này là "ảo tưởng", nhưng không loại trừ khả năng anh có thể cập bến Old Trafford trong tương lai nếu chính thức thuộc về các ông chủ Trung Đông.

Trong tình huống tồi tệ nhất, PSG có thể "đánh liều". Họ có thể "nhốt" Mbappe trên ghế dự bị trong một năm, rồi "thả" anh ra đi. Lúc đó, Mbappe sẽ đối diện với việc đánh mất phong độ khi phải ngồi ngoài trong xuyên suốt mùa giải.

TOÀN CẢNH MBAPPE LÀM LOẠN Ở PSG: MUỐN RA ĐI NHƯNG VẪN PHẢI NHẬN TIỀN TRUNG THÀNH

 

Tin chuyển nhượng tối 27/6: Thương vụ Mbappe đến MU ngã ngũ; Man City giúp Ten Hag chiêu mộ De Jong?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 27/6: Thương vụ Mbappe đến MU ngã ngũ; Bayern hỏi mua Harry Kane; Man City giúp Ten Hag chiêu mộ De Jong; Thương vụ Rabiot về MU đổ bể; Bùi Tiến Dũng sắp trở lại đội bóng cũ; Cựu thủ quân ĐT U19 Việt Nam bị thanh lý hợp đồng; Cựu sao HAGL có bến đỗ mới.