Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt dịp Giáng sinh, hé lộ quan hệ thực sự với mẹ chồng cũ

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt dịp Giáng sinh, hé lộ quan hệ thực sự với mẹ chồng cũ

Không giống nhiều cặp đôi khác trong giới showbiz, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dù đã ly hôn nhưng vẫn luôn coi nhau là tri kỷ, là người bạn thân thiết, gắn bó. Cuộc hôn nhân của cả hai kết thúc trong êm đẹp, chưa từng một lần đấu tố hay tranh cãi trên mạng xã hội. Thậm chí, Trizzie Phương Trinh và chồng cũ vẫn thường xuyên liên lạc, gặp mặt để cùng lo toan, chăm sóc cho con cái.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh gia đình, trong đó có cả hình ảnh của Bằng Kiều và mẹ chồng. Cách đây ít phút, Trizzie Phương Trinh cũng đã đăng tải loạt ảnh cô cùng các con đến nhà của Bằng Kiều và mẹ chồng cũ để đón Giáng sinh sớm.

Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ, Bằng Kiều vì phải đi công tác xa nên đã đón Giáng sinh cùng gia đình qua màn hình điện thoại. Thậm chí, ‘ông bố của năm’ còn chu đáo chuẩn bị, gói ghém từng món quà Giáng sinh cho các con. Nhận được món quà của Bằng Kiều, các cậu ấm đều vui mừng và hạnh phúc khôn xiết.

“Em Kenzi cứ xuýt xoa: "Noel năm nay là Noel tuyệt vời nhất". Anh lớn Beckam thì được bố tặng cho cây đàn Taylor acoustic guitar, nghe nói đâu cây đàn này trị giá đến vài nghìn đô. Em giữa Colin thì được cái laptop và em út Kenzi thì được cái iPhone 12 Pro Max. Chắc kiếp trước mấy đứa này có tu nên kiếp này muốn gì là được đấy. Trước khi mua quà bố cũng có hỏi ý kiến mẹ trước là tụi nó ngoan không? Có xứng đáng để nhận quà đắt tiền không? Thấy hình đăng trên đây là mọi người cũng biết mẹ trả lời như thế nào rồi phải không?”, Trizzie Phương Trinh viết.

Cây đàn Taylor acoustic guitar, laptop hay iPhone 12 Pro Max dù đắt đỏ nhưng cũng đều dùng để phục vụ cho việc học tập của các quý tử nhà Trizzie Phương Trinh. Qua đó, có thể thấy, Bằng Kiều vô cùng thấu hiểu và yêu thương các con.

“Beckam đang học đại học nhạc, có cây đàn xịn Beckam sẽ hào hứng và siêng năng tập luyện hơn. Colin thì đang học môn animation trong trường nên cũng cần một cái laptop xịn có các phần mềm (software) để tạo hình và video animation. Chỉ có cái iPhone 12 của Kenzi là chẳng ăn nhầm gì đến việc học hành nhưng em xứng đáng nhận được 10 cái phone như vậy vì em quá ngoan”, vợ cũ Bằng Kiều nói thêm.

Trizzie Phương Trinh rất hòa hợp với mẹ Bằng Kiều

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời cảm ơn tới mẹ chồng cũ vì đã dành thời gian tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho các con, các cháu. Đối với Trizzie Phương Trinh, ba con chính là niềm tự hào và động lực lớn lao. Chỉ cần nhìn thấy các con ngoan ngoãn, học giỏi thì dù giàu sang hay nghèo khổ cô đều an lòng. Qua đó cũng thấy được dù hôn nhân với Bằng Kiều đã "đứt gánh" nhưng mối quan hệ của cô với mẹ chồng cũ vẫn cực kì tốt đẹp. Cả hai coi nhau như người thân, cùng chăm sóc, yêu thương 3 quý tử.

 

Subeo gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ, thừa hưởng gene trội của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng Subeo - con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý với chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man.