Tin tức công nghệ

Vì đâu MV mới của Sơn Tùng M-TP nhận về gần 70.000 lượt DISLIKE?

Vì đâu MV mới của Sơn Tùng M-TP nhận về gần 70.000 lượt DISLIKE?

Sơn Tùng M-TP luôn có sẵn một lượng “anti-fan” hùng hậu

Vào 20h tối 01/07, Sơn Tùng M-TP đã trở lại thị trường âm nhạc Việt Nam bằng việc phát hành MV mới “Hãy trao cho anh”.Chỉ sau 14 tiếng đồng hồ ra mắt, MV này đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem và hơn 1,3 triệu like. Một điều thường thấy là những MV của Sơn Tùng thường nhận về nhiều lượt dislike không kém gì lượt thích.

 Sơn Tùng M-TP

MV mới “Hãy trao cho anh” nhận về hơn 67k dislike

Ngay cả trong MV trở lại lần này, sau khi phát hành chưa đầy một ngày “Hãy trao cho anh” đã kịp nhận về cho mình hơn 67k dislike.Tuy nhiên, so với lượt thích là 1,3 triệu thì con số này được nhận định là “chưa thấm vào đâu”. Hãy cùng nhìn lại những MV trước đây của Sơn Tùng M-TP và làm một phép so sánh.

-“Nơi này có anh”: 212 triệu lượt xem; 1,2 tr like;126 N dislike

-MV “Chạy ngay đi”: 112 triệu lượt xem; 1,4 triệu like; 243 N dislike

-MV “Lạc trôi”; 202 triệu lượt xem, 1,2 triệu like, 199N dislike 

Với số liệu trên, có thể thấy là lượng dislike của MV mới lần này của Sơn Tùng chưa phải là con số đáng lo ngại!

Ai cũng biết là ngoài lượt fan đông đảo, Sơn Tùng MTP còn có một lượng anti fan cố định. Với định kiến trước tài năng và thành công của nam ca sĩ trẻ, nhiều khán giả liên tục soi mói và không ngại gì mà cho một nút dislike với mỗi MV mới ra mắt.

Tuy nhiên, với sự xuất sắc và mới mẻ của MV “Hãy trao cho anh”, số lượng dislike lần này chênh lệch rất nhiều so với lượt thích.

Trong MV vẫn còn "sạn"

Luôn có những khán giả khắt khe với các sản phẩm nghệ thuật và chú ý tới những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ở các MV trước đây, nhiều người thường đặt ra nghi vấn về đạo nhạc, trang phục cho đến ý tưởng MV.Trong MV mới của Sơn Tùng cũng còn một số "sạn" như lọt hình ảnh của nhân viên ê-kíp trong khung hình vào lúc 4 phút 33 giây.

MV mới

 MV mới “Hãy trao cho anh” được đánh giá là khá thành công

Thêm vào đó, MV lần này của Sơn Tùng lại mang một phong cách mới mẻ đậm chất latin cùng sự kết hợp đầy táo bạo với Snoop Dogg có thể khiến nhiều khán giả thấy không hợp "gu".

Việc áp dụng nhiều công nghệ để tối ưu hoá việc quảng bá đã giúp sản phẩm mới tiếp cận với nhiều người dùng, và việc này đôi khi cũng gây khó chịu với khán giả bởi đi đâu cũng thấy "Hãy trao cho anh".

Mỗi một sản phẩm nghệ thuật luôn phải đối mặt với những ý kiến trái chiều, với những sản phẩm của Sơn Tùng thì những luồng ý kiến lại càng đa dạng hơn, tuy vậy số lượng 67N dislike so với 1,3 triệu lượt like đã cho thấy được sự thành công của Sơn Tùng trong sản phẩm mới của mình, xin chúc mừng các Sky!

 

Sơn Tùng M-TP dùng "chiêu" gì để "câu" view?

MV"Hãy trao cho anh" đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Sơn Tùng M-TP trên thị trường âm nhạc, đặc biệt là khi nam ca sĩ này đã áp dụng một loạt công nghệ để quảng bá cho MV này.rn