Thể thao

Tin nóng V.League 17/7: Quang Hải nhận cảnh báo ở ĐT Việt Nam; HLV Gong Oh-kyun cập bến CAHN?

Tin nóng V.League 17/7: Quang Hải nhận cảnh báo ở ĐT Việt Nam; HLV Gong Oh-kyun cập bến CAHN?

Quang Hải 'gặp vận đen' ở CLB Công an Hà Nội, nguy cơ bị HLV Troussier loại khỏi ĐT Việt Nam

Quang Hải vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn kể từ khi gia nhập CLB Công an Hà Nội. Mới đây, nguyên nhân về phong độ sa sút của ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã được tiết lộ. Cựu sao Pau FC có nguy cơ bị HLV Philippe Troussier loại ra khỏi kế hoạch.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền vệ sinh năm 1997 thiếu đối tác ăn ý trên hàng công.

HLV Flavio Cruz phản ứng khó tin sau trận hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Quang Hải vẫn chưa thể hiện được nhiều điều kể từ khi gia nhập CLB Công an Hà Nội. Sau trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Flavio Cruz đã có những chia sẻ về ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

"Chúng tôi không thắng 3 trận đấu vừa qua là lỗi của tôi, không phải do Quang Hải hay bất kỳ cầu thủ nào khác. Chúng tôi rất may mắn khi có Quang Hải trong đội hình".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Flavio Cruz bênh vực ngôi sao ĐT Việt Nam.

Quyết 'hồi sinh' Quang Hải, CLB Công an Hà Nội ký hợp đồng khủng với cựu HLV U23 Việt Nam?

HLV Gong Oh-kyun mới đây đã bất ngờ trở lại Việt Nam và dự khán một trận đấu ở V.League 2023. Nhiều nguồn tin cho rằng, chiến lược gia người Hàn Quốc chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Động thái này được cho là nhằm hồi sinh tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc có thể ký hợp đồng với CLB CAHN.

Hậu vệ của SHB Đà Nẵng đã bình phục sau pha va chạm nguy hiểm

Ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương, hậu vệ Nguyễn Công Nhật đã có pha va chạm rất mạnh với thủ môn Trần Minh Toàn. Cầu thủ của SHB Đà Nẵng sau đó đã được các bác sĩ chăm sóc và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ đội chủ sân Hòa Xuân, tình trạng của Công Nhật đã ổn định. Sáng ngày 17/7, cầu thủ 30 tuổi được kiểm tra lại một lần nữa trước khi xuất viện.

Pha va chạm giữa Công Nhật và Trần Minh Toàn.

CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH CĂNG NHƯ DÂY ĐÀN TẠI V.LEAGUE

 

Quyết 'hồi sinh' Quang Hải, CLB Công an Hà Nội ký hợp đồng khủng với cựu HLV U23 Việt Nam?

HLV Gong Oh-kyun mới đây đã bất ngờ trở lại Việt Nam và dự khán một trận đấu ở V.League 2023. Nhiều nguồn tin cho rằng, chiến lược gia người Hàn Quốc chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.